รู้จักเธอให้มากยิ่งขึ้น กับ “Suzu Honjo” ดาราสาวขวัญใจชายไทย วัย 24 ปี อีกหนึ่งตัวท็อปจากค่ายดัง!

เชื่อว่าเธอคนนี้น่าจะเป็นดาราในดวงใจของเพื่อนๆ หลายคน เพราะ #เหมียวตะปู มักจะเห็นว่ามีคนพูดถึงชื่อเธอกันขึ้นมาเยอะมาก เวลาที่ลงคอนเทนต์เกี่ยวกับวงการหนังผู้ใหญ่ในญี่ปุ่น

แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จักหรือไม่เคยชมผลงานของเธอคนนี้กันมาก่อน ไม่แน่ว่าบทความนี้อาจจะทำให้เรากลายเป็นแฟนคลับเธอได้แบบไม่รู้ตัว และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียรจนา เอ๊ย! เสียเวลา… เราไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกันเลย!!

Suzu Honjo ดาราสาวขวัญใจชายไทย

.

Suzu Honjo (本庄鈴) เธอคือดาราสาววัย 24 ปี สังกัดค่ายหนังชื่อดังอย่าง SOD และปัจจุบัน เธอถือว่าเป็นตัวท็อปคนหนึ่งของค่าย จากการที่มีแฟนคลับคอยติดตามผลงานของเธออยู่เป็นจำนวนมาก

โดย Suzu นั้นเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2018 (ตอนที่เธออายุ 21) ระยะเวลาที่อยู่ในวงการมาแค่ประมาณ 3 ปี อาจฟังดูเหมือนไม่นานนัก แต่จากความนิยมของเธอก็ทำให้ปัจจุบันเธอมีผลงานหนังออกมาให้ชมแล้วไม่ต่ำกว่า 60 เรื่อง

ด้วยรูปลักษณ์และใบหน้าที่มีเสน่ห์

ทำให้มีแมวมองติดต่อทาบทามเธอมาคัดตัว

และการได้เข้าสังกัดค่าย SOD ก็ยิ่งทำให้เธอมีชื่อเสียงอย่างมาก

.

ความนิยมของเธอก็อาจการันตีได้จากการที่ผลงานเปิดตัวของเธอมียอดสั่งจองทะลุ 10,000 ชุด! และเธอยังเคยได้รับรางวัล “ยอดขายผ่านไปรษณีย์ยอดเยี่ยม” จากเวที Fanza Adult Award ปี 2019 ไปครอง

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะในงาน SOD Award ปี 2019 เธอก็ยังสามารถคว้าไปได้ถึง 3 รางวัล ได้แก่ “นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” , “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม” และ “ผลงานเดบิวต์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1”

น้อง Suzu มีส่วนสูง 163 เซนติเมตร

.

สัดส่วน 33(คัพE) – 24 – 35

.

Suzu เคยบอกด้วยว่า ดารารุ่นพี่อย่าง Kirara Asuka คือไอดอลของเธอ

ส่วนตัว ชอบเวลาที่ได้มองเข้าไปในดวงตาของเธอมากที่สุดแล้วล่ะนะฮะ

แล้วลุคสาวแว่นก็คือ “ดีต่อใจม๊ากกก!”

.

.

สำหรับการติดตามบนโซเชียลมีเดียนั้น เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามเธอกันได้ทั้งในอินสตาแกรม honjo_suzu และทวิตเตอร์ @honjosuzu

และแน่นอนว่า คนดีคนเดิมก็ยังคงไม่ลืมที่จะทิ้งท้ายกันไปด้วยวาร์ปผลงานของเธอกันให้เพื่อนๆ ได้ลองไปติดตามชมกันแบบหอมปากหอมคอ ว่าแล้วก็ไปรับวาร์ปกันโลดดดด!!

STARS-353 (ผลงานล่าสุดที่เพิ่งปล่อยมาเดือนเมษายน 2021)

STARS-187 (รักใสๆ วัยสะออน)

STARS-242 (ในวันที่ฝนพรำ)

DSVR-373 (น้ำพุร้อนซ่อนรัก – เผื่อใครอยากดูแบบ VR)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *