วาป 3 นางเอก AV พร้อมรหัส 18+

กักตัวเองอยู่บ้าน ลดผู้ติดเชื้อโควิด-19 วันนี้ขอเสนอ หนังเอวี หรือ AV เพื่อให้ทุกท่านใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุดในระหว่างกักตัวเอง ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เราจะผ่านวิกฤตโรคระบาดนี้ไปด้วยไปด้วยกัน วาป 3 นางเอก AV พร้อมรหัส 18+ มีใครกันบ้างไปดูเลย!

1.Nanami Tina (七海ティナ) หรือ นานามิ

เกิดวันที่ : 8 ธันวาคม 1993 (อายุ 26 ขวบ)
บ้านเกิด : Toyohashi, Aichi, Japan
ส่วนสูง : 160 cm
น้ำหนัก : 48 Kg
สัดส่วน : 86 (E Cup)-56-85 cm

รหัส : STARS-197 Nanami Tina

เนื้อเรื่อง : เมื่อนานามิเบื่อหน่ายกับโลกปัจุบันแล้ว เธอจึงไปเข้าโครงการล้างสมอง เพื่อให้เธอเป็นตุ๊กตายางที่มีชีวิต โดยมีเซ็กส์แบบไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ด้วยหน้าตาสวยงามปนน่ารักและสายตาอันคมสวยของน้องนานามิก็อดใจไม่ไหวที่จะจินตนาการถึงเธอ ฝากเนื้อฝากตัวน้องนานามิฝากติดตามผลงานของน้องๆต่อไปเรื่อยๆนะครับ เมื่อได้เสพผลงานน้องแล้วก็รหัสเดียวไม่เคยพอแต่กัปตันขอเอาให้เสพก่อนแค่รหัสเดียวเด็ดๆของน้องถ้านอกเหนือจากนี้ก็ไปตามหาจากชื่อเองเลยนะให้ตายสิ!

2.Kurumi Ozawa หรือ คุรุมิ

เกิดวันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 1997 (อายุ 23 ขวบ)
บ้านเกิด : Japan
ส่วนสูง : 158 cm
น้ำหนัก : 57 Kg
สัดส่วน : 82 (C Cup) – 57 – 85 cm


รหัส: CND-174 sub thai

เนื้อเรื่อง : เมื่อสาวโสดและไม่เคยมีแฟนแต่อยากรู้ว่าความรู้สึกตอนมีแฟน มีแฟนนั้นจะเป็นยังไงเธอจึงตามหาความรู้สึกนั้นกับหนังเอวีเดบิวต์เปิดตัวแบบ ยสตน = อยู่ไสตอนนี้ จะเห็นได้ว่าน้องคุรุมิร้องไห้โฮด้วยความดีใจที่ได้รู้สึกซะทีว่าครั้งแรกมันดียังไง แถมเรื่องนี้ยังแรร์ไอเท็ม (เพราะเรื่องนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว) แต่แอบมาบอกนะครับว่าหาดูได้ในเว็บทั่วไป และกัปตันขอบอกว่าเรื่องนี้ของจริงเหมือนกัน

3.Megu Fujiura (藤浦めぐ) หรือ เมกู ฟูจิระ

ชื่อในวงการล่าสุด : เมกูริ (Meguri)
บ้านเกิด : กรุงโตเกียว
วันเกิด : 4 เมษายน 1989 (อายุ 30 ขวบ แต่เจ้แกยังได้อยู่นะ)
กรุ๊บเลือด : O
ส่วนสูง : 155 เซนติเมตร
สัดส่วน : 95(B Cup) – 60 – 88 CM
สถาณะ : รีไทน์ไปแล้ว

รหัส : PPPD-355 Meguri Sub thai

เนื้อเรื่อง : เมื่อน้องสาวพาแฟนเข้าบ้าน แต่ดันโดนพี่สาวตัวดีที่ทั้งสวยกว่า อึ๋มกว่า แถมสด(หมายถึงทำอาหารสดนะ)ก็ได้ ข้างในก็ดี พี่สาวเลยแอบเคลมแฟนน้องสาวซะงั้น สุดท้ายแล้วพี่เมงุริจะแอบกินแฟนน้องไปได้นานแค่ไหน หาคำตอบได้ใน PPPD-355 มีซับไทยด้วยนะจะได้อินไปกับความเนียนของน้องเมกูริ อีกอย่างลีลาของเมกูรินั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอนใครชอบผู้หญิงสายรุกๆหน่อยรับรองไม่ผิดหวังกัปตันแนะนำน้องเมกูริเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *