SSNI-732 เมื่อเมียสาวสุดเปลี่ยว โดนเพื่อนผัวจับเย็ด

เรื่อง : SSNI-732 Yumeno Aika
ดารานำ :Yumeno Aika

หนังเอวีมาใหม่ SSNI-732 เมื่อเมียสาวสุดเปลี่ยว โดนเพื่อนผัวจับเอา ไอกะ ยูเมโนะ (AIKA YUMENO) เมื่อรู้ว่าเพื่อนตัวเองไม่อยู่บ้าน จึงนัดกับเพื่อนจอมหื่นอีกคนให้มารุมเอาเธอ เป็นหนังอีกเรื่องที่บอกเลยว่าโคตรจะน่าติดตามรับชมกันเป็นอย่างยิ่ง ที่เพิ่งจะถูกปล่อยออกมาในปี 2020 นี่เอง กับผลงานของนางเอกสาวนมงามน่าเย็ดอย่าง Aika Yumeno

สาวสวยนมงามฝีมือดีที่มีผลงานออกมาเป็นที่ประจักษ์ให้เราได้รับชมกันอย่างมากมายหลายเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งบอกเลยว่าโคตรจะน่าเย็ด และด้วยหน้าตาของเธอที่ดูน่ารักขี้เล่นถูกใจชายหนุ่ม

บอกเลยว่ามันช่างน่ารักชมกันเสียเหลือเกินกับเธอคนนี้ ด้วยหน้าอกของเธอที่มันช่างใหญ่สวยเป็นธรรมชาติ แถมมาด้วยหัวนมชมพูสุดน่าดูดน่าเลียโคตรๆ ซึ่งใครที่ได้เห็นเป็นต้องชอบแน่นอน

ด้วยความที่เธอมีผลงานออกมาให้เราได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว และบอกเลยว่าเธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งในนางเกแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่าไปรับชมกับสาว นมใหญ่ๆ ได้เลย

Aika Yumeno หนึ่งในนางเอกสาวนมหน้าตาสุดงามที่บอกเลยว่ามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองสุดๆ ด้วยเสน่ห์สุดแสนจะเย้ายวนของเธอคนนี้ต้องบอกเลยว่าโคตรจะเด็ด น่าเย็ดแบบสุดๆครับบ

ด้วยหน้าอกคู่งามของเธอคนนี้จะมาดึงดูดหัวใจชายหนุ่มขี้เงี่ยนทั้งหลายให้สยบได้ภายในพริบตาเดียว ด้วยความเอ็กซ์เซ็กซี่เกินพิกัดของเธอคนนี้นั้นบอกเลยว่าต้องไปหาหนังของเธอมารับชม

กันแบบด่วนๆเลยครับท่านผู้ชม ด้วยฝีไม้ลายมือที่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้มีลีลาอันเร้าร้อนที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนแบบสุดๆ ชนิดที่หาตัวจับได้ยากจริงๆ บอกเลยว่าเธอเด็ดไม่แพ้ใครเลยเชียว

และในครั้งนี้เธอก็ได้มาฝากผลงานงานที่น่าติดตามไว้ให้เราได้รับชมกับทางค่าย S1 กับบทบาทของสาวสวยนมใหญ่ไฟหน้าคู่งามที่บอกเลยว่าน่าเย็ดเสียเหลือเกินสำหรับเธอคนนี้ ไปดูกันครับ

เปิดเรื่องเลยเราก็จะได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่งที่นั่งพูดคุยอยู่กับสามีที่มีอายุของเธอ ที่มีของขวัญมาให้กับเธอ ซึ่งนั่นมันคือชุดสุดเซ็กซี่ที่สามีของเธอตั้งใจซื้อมาให้เธอสวมใส่แบบเซ็กซี่โนบรา

เผยให้เห็นหัวนมคู่งามของเธอที่ใครได้เห็นเป็นต้องควยแข็งกันอย่างแน่นอนกับนมคู่งามของเธอ ที่มาพร้อมกับชุดที่สามีซื้อให้มันช่างฟิตติดเนื้อ จนเห็นหัวนมเลยทีเดียว และในวันเดียวกัน

หลังจากที่เธอได้ลองสวมชุดใหม่ให้ผัวชมแล้ว สามีของเธอเลยได้ชวนน้องชายมาร่วมดื่มกันก่อนเล็กน้อย ทว่าสามีเธอดันเมาแล้วเข้าไปหลับก่อน งานนี้เลยเข้าทางน้องชายที่แอบมองหัวนม

ของพี่สะใภ้มานานเลยดูดหัวนมงามๆอย่างเสียว ก่อนจะโดนจับมาเลียหีอย่างเสียว หีชมพูอวบๆของเธอมันน่าเย็ดเหลือเกิน เลยจับควยเย็ดกระแทกหี นมใหญ่ๆ ดังตั๊บๆโคตรจะเสียวจริงๆเลยจับเย็ดหีอวบๆแตกใส่นมใหญ่ๆกันไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *