2 ดาราเอวีหุ่นระดับ SSS-CLASS ค่าย E-BODY

สำหรับคนที่ติดตามงาน AV น่าจะผ่านตาค่าย E-Body มาไม่มากก็น้อย ซึ่งค่ายนี้เอกลักษณ์จะไม่ได้อยู่ที่บทหนังมากนัก แต่เน้นที่นักแสดงหญิงที่คัดหุ่นระดับนางแบบมาเลย ใครที่ชื่นชอบนางเอกหุ่นดีแบบ Golden body ถ้ามาเจอผลงานของค่ายนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

ซึ่งค่าย E-Body เริ่มเปิดเมื่อประมาณกลางปี 2010 จนถึงวันนี้ก็ครบ 10 ปีพอดี และแน่นอน เมื่อค่าย E-Body เป็นค่ายที่คัดแต่นักแสดงหญิงหุ่นดีมาทั้งนั้น ก็ต้องมีนักแสดงหญิงที่มีหุ่นเป็นสุดยอดของสุดยอดอีกที เรียกว่าอยู่ในระดับ SSS-Class เลย

วันนี้เราเอา 2 อันดับดาราหุ่นระดับ SSS-Class ค่าย E-Body” ในรอบ 10 ปีของค่าย E-Body มาฝากไปชมกันเลย

[อันดับ 2] MITAKE SUZU 26 เรื่อง

Date of birth : 23 Sep 1996
Height : 161 cm
Size : 92-57-85 (cm) / 36-22-33 (in)
Cup size : H
Birthplace : Kanagawa
hobby : ร้องเพลง ,ออกกำลังกาย

Mitake Suzu เป็นนักแสดงที่มากความสามารถอีกคนหนึ่ง นอกจากผลงาน AV แล้วเธอยังมีวงไอดอลด้วย เรียกว่าเป็นงานที่เสริมกันไปมาระหว่างๆ ทั้งสองงานจริงๆ ทั้งร้องทั้งซ้อมเต้นจากวงไอดอลด้วยจะไม่ทำให้หุ่นดีได้ยังไงกัน เฉพาะผลงานกับค่าย E-Body เธอมีผลงานมากถึง 26 เรื่องด้วยกัน

[อันดับ 1] TIA

Date of birth : 23 Sep 1996
Height : 159 cm
Size : 98-59-88 (cm) / 39-23-35 (in)
Cup size : H
hobby : เดิน

หุ่นของเธอน่าจะเป็นเอกฉันท์ ด้วยการที่มีงานกับค่าย E-Body มากมายถึง 33 เรื่องด้วยกันก่อนที่เธอจะรีไทน์ไปแบบไม่เป็นทางการ และแน่นอนการที่ Tia มีผลงานอย่างมากมาย ไม่ใช่ด้วยเพียงแต่หุ่น และหน้าตาของเธอเท่านั้น ฝีมือการแสดงเธอยังเด็ดทุกบทบาท แทบจะไม่มีเรื่องไหนของเธอเลยที่ทำให้เราผิดหวัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *