Meguri Fujiura อดีตไอดอลสาว AV ญี่ปุ่น ไฟหน้าโต

หนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการ จะเห็นหน้าเธออยูบ่อยครั้ง ผ่านทางเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่หลายต่อหลายเรื่อง ที่รูปภาพของเธอถูกนำมาใช้เป็นปก เป็นโปรไฟล์ หรือเป็นรูปภาพประจำเว็บไซต์ เรียกได้ว่าเธอเป็นเหมือนแบร์นของวงการนี้ ถ้าเห็นหน้าเธอก็คงต้องรู้เลยว่า อ่อวงการนี้นี่เอง

เมกู เกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 1989 ปัจจุบันอายุ 31 ปี เธอเริ่มเข้าสู่วงการเอวีครั้งแรก เมื่อปี 2008 สังกัดค่าย MUTEKI และผลงานก็ได้ออกสู่สายตาแฟนๆ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานมาเรื่อยๆ เธอเข้าๆ ออกๆ วงการอยู่เป็นบ่อยครั้ง แต่สุดท้ายก็มาจบที่เอวีเหมือนเดิม เราจะไม่ขอท้าวความไปถึงว่าเธอไปไหนมาบ้าง ขอมารีวิวผลงานและในตัวเธอแล้วกัน

ซึ่งผลงานของ เมกู ที่ผ่านมาก็เป็นที่ประจักของแฟนๆกันอยู่แล้ว ที่หลายต่อหลายคนถ้าได้ติดตามเธอเรื่องแรกแล้ว คงจะไม่ให้มีเรื่องอื่นต่อคงเป็นไปไม่ได้ ด้วยบทบาทการแสดงที่เป็นธรรมชาติ และเล้าอารมณ์สุดๆ เสียวยัน…เลยทีเดียว บอกเลยว่าแทบไม่อยากลุกไปไหนกันเลยทีเดียว

เมกูทำผมงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจให้กับแฟนๆ แต่ก็น่าเสียดายที่ปัจจุบันเธอได้แขวนเต้าโบกมือลาแฟนๆแล้ว จะด้วยความที่อิ่มตัว หรือเบื่อหน่าย อันเราเองก็ไม่ทราบเป็นแน่แท้ แต่อย่างไรก็ตามผลงานของเธอยังมีให้ติดตามกันย้อนหลังกันได้เรื่อย จำชื่อของเธอแล้วรูปหน้าเธอเอาไว้ให้จดจำขึ้นใจกันเลยทีเดียว Megu Fujiura

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *