นายแบบไต้หวัน Jacob Hsiao หนุ่มหล่องานดี ใหญ่ จนใจสั่น

ต้องบอกเลยว่านายแบบไต้หวัน ถือว่างานดีและมีเสน่ห์ทางเพศที่สูงมาก อย่าง Jacob Hsiao ที่ใครที่พบเห็น กูมีความรู้สึกว่านายแบบหนุ่มคนนี้มีกลินอายความเป็นหนุ่มหล่อ AV ชาวญี่ปุ่น ที่เห็นแล้วก็ชวนสยิว ชวนจิตนการไปไกล อีกทั้งด้วยลุคของ จาคอป ที่มีความเซ็กซี่และความใหญ่ของเป้าอยู่แล้ว ตุงเต็มตา จนทำให้สาวแท้สาวเทียมต่างกรี๊ดกร๊าด และอยากเข้าสัมผัสสักครั้ง

นายแบบหนุ่ม Jacob Hsiao ถือเป็นนายแบบแนวเซ็กซี่ ที่อาศัยอยู่ที่ ซินเป่ย์, ไทเป ถือเป็นนายแบบที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวด Mister International Taiwan เมื่อปี 2019 และ Men’s Uno เมื่อปี 2016 จนทำให้หลายคนชื่อชอบและอยากทำความรู้จักกันทั่วโลก โดยเฉพาะชาวไทย ที่เหมือนว่าจะแพ้ทางความหล่อ จนอยากได้วาร์ปเพื่อติดตามผลงานกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ Jacob Hsiao จัดเป็นนายแบบที่มีผลงานแนวเซ็กซี่ที่หลากหลาย ทั้ง 18+ และ 20+ จนทำให้ใครหลายๆ คนที่ได้รับชมต้องฟินกับเป้าตุงแน่น และใจสั่นกันสุดๆ

ปัจจุบัน Jacob Hsiao มีคนติดตามมากกว่า 4 หมื่นคน อีกทั้งยังเน้นงานถ่ายแบบ เป็นนายแบบเซ็กซี่เป็นหลัก โดยยังมีอาชีพการเป็นครูและล่ามควบคู่กันอีกด้วย จนถือเป็นหนึ่งในผู้ชายที่อยู่ในอุดมคติของใครหลายๆ คน ที่ทั้งหล่องานดี และยังขยันทำงานอีกด้วย

วาร์ป Jacob Hsiao นายแบบไต้หวันสุดแซ่บ
Facebook : Jacob Hsiao
Instagram : jacob_hsiao

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *