Fua Kaede นางเอก AV สาวสวย ตัวท็อป อกคัพ F

ต้องบอกว่าเก่าไปใหม่มาเป็นเรื่องธรรมดาของวงการ AV จริงๆ โดยนักแสดงหน้าใหม่ที่เราจะพามานำเสนอให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกันในวันนี้ก็คือ ฟูอะ คาเอเดะ หรือ Fua Kaede (楓ふうあ) นักแสดงสาวหน้าใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือน สิงหาคม 2021

หลังจากที่เธอคนนี้ได้มีผลงานการถ่ายแบบรวมไปถึงภาพหน้าปกของหนังเอวีจากค่าย S1 หลุดออกมานั้น เรื่องราวของ Fua Kaede ก็กลายเป็นกระแสโด่งดังขึ้นมาในชั่วข้ามคืน แถมยังมีคอหนัง18+ บางคนถึงกับช่วยกันตั้งฉายาให้กับเธอเป็น “เทพธิดาแห่งความน่ารัก” อีกด้วย

สำหรับ ฟูอะ คาเอเดะ หรือ Fua Kaede (楓ふうあ) สาวสวย สายแบ๊ว เจ้าของสัดส่วน 37-23-35 ขนาดหน้าอก คัพ F มีส่วนสูง 170 เซนติเมตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นดาราสาวที่สูงในวงการ JAV คนหนึ่งเลยก็ว่าได้

เธอคนคือนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่อยู่ภายใต้สังกัดค่ายดังอย่าง S1 มีผลงานการแสดงที่ซุ่มถ่ายไว้และกำลังที่จะเตรียมเปิดตัวในวันที่ 19 สิงหาคม 2021 นี้ โดยหลายเสียงของคนที่ดูพรีวิวบอกเป็นทำนองเดียวกันว่า ผลงานการแสดงและลีลาของ ฟูอะ คาเอเดะ นั้น เร่าร้อนและยั่วยวน ถูกใจหนุ่มๆ อย่างแน่นอน

โดยผลงานเดบิวต์ของ Fua Kaede ที่กำลังจะปล่อยออกมานั้นเรียกได้ว่าครบเครื่องสมกับเป็นผลงานการเปิดตัว และนอกจากนี้เท่าที่ดูตัวอย่างพรีวิวมาแล้ว การันตีได้เลยว่าผลงานการแสดงของเธอคนนี้ ตรงปกอย่างแน่นอน!

หากใครอยากที่จะเข้าไปส่องความแซ่บของ Fua Kaede (楓ふうあ) ก็สามารถเข้าไปกดติดตามเธอได้ล่วงหน้าเลยที่ Twitter : @kaede_fu_a

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *