Courtney Tillia อดีตครูสาวจบโท ผันตัวเป็นดาวโป๊

อดีตครูสาวชาวอเมริกัน จบปริญญาโททำงานด้านการศึกษามา 6 ปี ผันตัวเป็นดาวโป๊ เริ่มจากหาเงินจ่ายหนี้ครอบครัว ชีวิตเปลี่ยน งานล้นเงินเหลือใช้

คอร์ตนีย์ ทิลเลีย (Courtney Tillia) วัย 33 ปี อดีตคุณครูไฮสคูล จากรัฐแอริโซนา สหรัฐฯ ตอนนี้ย้ายมาอาศัยในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย อยู่ ๆ เธอก็ตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพใหม่ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายไปเป็นสาวดาวโป๊

ทิลเลีย ปัจจุบันเป็นภรรยาและแม่ลูกสี่ จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการศึกษาพิเศษ เธอเคยเป็นครูสอนให้นักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ที่โรงเรียนทางเลือก ในเมืองฟีนิกซ์ อยู่ 6 ปี

ทิลเลีย เล่าจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอพลิกผันหันหนีออกจากเซฟโซน เธอเผยว่า ตอนเป็นครู ครอบครัวเธอประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก อยู่ ๆ เธอก็พบด้านมืดของตัวเอง หลังจากนั้น และเธอก็เริ่มเบื่องานประจำที่ทำ

ในที่สุด ปี 2016 ทิลเลียลาออกจากงาน นิก สามีของเธอก็คอยซัพพอร์ต เธอมุ่งหน้าสู่งานด้านการเพาะกายและฟิตเนสโมเดล แต่มันก็ยังไม่สนองความต้องการด้านมืดของเธอได้ จนกระทั่งเธอได้มีโอกาสพบช่างภาพส่วนตัวรายหนึ่ง

ช่างภาพถามทิลเลียว่า เธอสนใจที่จะมาเป็นนางแบบถ่ายนู้ดหรือไม่ ตอนแรกเธอรู้สึกประหม่ามาก แต่เมื่อได้ลองครั้งแรก เธอรู้สึกตื่นเต้นและเป็นอิสระ รู้สึกเป็นตัวเองอย่างที่สุด และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายเป็นดาวโป๊ทาง OnlyFans

หลังจากได้โลดแล่นอยู่ในวงการนี้ มันทำให้เธอแฮปปี้มาก โดยเฉพาะเรื่องรายได้ ทิลเลีย เผยว่า เธอหาเงินได้มากกว่า 4 เท่าของเงินเดือนครูทั้งปี และยิ่งได้มากไปกว่านั้น ในช่วงวิกฤตไวรัสระบาด เพราะคนซึ่งอยู่แต่บ้าน สนุกสนานกับคอนเทนต์ของเธอ

และที่สำคัญ อาชีพใหม่ของทิลเลีย สามารถทำให้เธอใช้จ่ายหนี้ครอบครัวได้หมด และยังมีเงินเหลือกินเหลือใช้และเก็บได้อีกมาก ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ทิลเลียอยากให้เรื่องราวของเธอช่วยให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ได้หลุดพ้นจากความอับอายและความรู้สึกผิดในการแสดงออกทางเพศ รวมถึงการถูกจำกัดอิสระในการแสดงออกทางเรือนร่างและความเซ็กซี่ของพวกเธอ

สำหรับใครที่ดูถูกอาชีพอย่างเธอ มองว่าเป็นพวกขายบริการทางเพศ ทิลเลีย กล่าวว่า “ฉันไม่สนใจ ฉันรู้สึกดีกว่าที่เคยเป็นมา มันเปลี่ยนแปลงชีวิตทางการเงินฉัน และฉันกำลังเปลี่ยนแปลงชีวิตสาว ๆ คนอื่น ฉันมีความสุขในสิ่งที่ฉันทำ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *