ดารา AV 2021 ประจำปีนี้ที่น่าจับตามองที่สุด

ดารา AV 2021 มาแรงฮ็อตฮิตและมีผู้คนค้นหาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะพวกเธอนั้นมีดีทั้ง หน้าตา รูปร่างที่ชวนให้คุณหลงใหลและที่ขาดไม่ได้เลย ลีลาอันเร่าร้อนของพวกเธอนั้น ทำให้หนุ่มๆอย่างเราพลาดไม่ได้ที่จะอัพเดท รายชื่อ 5 อันดับ ดารา AV 2021 ที่จะเก็บไว้ในใจให้หนุ่มๆได้ติดตามผลงานของเธอต่อไป

1.Yui Shirasaka

น้องคนนี้มีชื่อว่า Yui Shirasaka สาวตัวเล็ก ผิวขาวเนียน ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่ารัก น่าเอ็นดู โดยจุดเด่นอยู่ที่ผมสั้นของเธอและการแสดงที่เล่นได้สมบทบาท หนุ่มๆคนไหนชอบสาวแนวน่ารักๆผมสั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

วาร์ป MIDE-718

2.Akari Tsumugi

เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองสำหรับ Akari Tsumugi สาวสวยน่ารัก ที่มากับหุ่นบางกรอบ และสีผิวที่ขาวผุดผ่อง ในด้านการแสดงแววตาของน้องจะสื่ออารมณ์ได้ดีมาก สมบทบาทสุดๆเลย ใครชอบแนวสื่ออารมณ์ไม่ควรพลาดเลย

วาร์ป REBD-497

3.Himari Kinoshita

สำหรับคนไหนที่ชอบ หน้าตาน่ารัก ยิ้มสวย บุคลิกดี ต้องน้อง Himari Kinoshita เลย คนนี้ครบเครื่อง หุ่นก็ดี การแสดงจัดว่าเยี่ยม อย่าลืมไปติดตามน้องด้วยครับ

วาร์ป CHN-183

4.Suzumori Remu

คนนี้ห้ามพลาดเลยกับน้อง Suzumori Remu สาวผมสั้น หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดีสุด ครบเครื่อง และมาแรงสุดๆเลยตอนนี้ ด้านการแสดงน้องก็เล่นอย่างดีมาก การสื่ออารมณ์ เสียงร้อง ลีลา ท่าทาง ไม่น้อยไปกว่าหน้าตาเลย ห้ามพลาดเป็นอันขาด

วาร์ป ABP-859

5.Kyoko Akari

น้อง Kyoko Akari แค่เห็นภาพก็รู้ว่าจุดเด่นของน้องอยู่ หน้าอก ที่แสนจะใหญ่และสวยงามมากๆ พร้อมหุ่นอวบๆน่ากอด ด้านการแสดงของน้องบอกเลยว่าเล่นได้อย่างดุเดือด ใครชอบสาวอวบ นมใหญ่ ไม่ควรจะพลาด

วาร์ป SSNI-687

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *