Akari Tsumugi เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก

หนังที่ทุกคนต้องไม่พลาด ความน่ารักของสาวแว่นสุดสวย “Akari Tsumugi” มาปรากฏกายให้ท่านรับชมผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์แล้วตอนนี้ บทบาทของสาวแว่นสุดน่ารัก อยู่มาวันหนึ่งมีเพื่อนสมัยเรียนมัธยมด้วยกันได้มาพบเจอโดยบังเอิญ เธอถูกเพื่อนสนิทชายหลงรักจนเกิดเรื่องอลเวงขึ้นมามากมาย

เรื่องย่อ Akari Tsumugi เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก เรื่องราวเกิดจากมีผู้หญิงสาวสวยใส่แว่นคนหนึ่งได้มาพบกับเพื่อนสมัยเรียนม.ปลายมาด้วยกัน โดยอาศัยเช่าห้องอยู่ในอพาร์ตเม้นท์รวมกัน แต่ในก๊วนนั้นมีเธอเป็นผู้หญิงอยู่เพียงคนเดียว ความวุ่นวายจึงบังเกิด ความเสียว ความครื้นเครงจึงได้เกิดขึ้น ไปติดตามเรื่องราวของหญิงสาวสุดสวยกับชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนเก่าของเธอไปพร้อมกัน

เอกลักษณ์ของเรื่องนี้ที่ชวน หนังซับไตเติ้ล เรื่องนี้โด่งดังขึ้นมา คือ หน้าตาของนางเอกที่สวย ยิ่งนางใส่แว่นรูปหน้ากลมไข่ยิ่งทำให้สวยขึ้นไปใหญ่ บวกกับรอยยิ้มเรียกเสน่ห์

ลีลาของนางเอกจัดว่าเต็มที่สุดๆ ใครเห็นน้ำแทบจะพุ่งออกมาทันที อารมณ์การเย็ดที่เรียกความเสียวมาถึงผู้ชมได้ทุกขณะ แค่ได้เห็นก็ฟินแล้ว

อีกอย่างหนึ่ง คือ การพล็อตเรื่อง หนังซับ Akari Tsumugi เพื่อนร่วมห้องต้องแอบรัก ง่ายต่อการดู เนื้อหาไม่วกไปวนมา แถมไม่ใช่ หนังซับซ้อน ยากต่อการสื่อความรู้สึกได้ นับว่าเป็นหนังที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *