“Jessica Kizaki” นางเอก AV สายลูกครึ่งที่มีผลงานมาแล้วกว่า 500 เรื่อง!

Jessica Kizaki หรือที่แฟนหนังชาวไทยมักเรียกว่า “เจสสิก้า” ถือเป็นนางเอก AV ตัวท็อปของแดนอาทิตย์อุทัย โลดแล่นอยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่มาแล้วถึง 11 ปี แม้ Jessica Kizaki จะประกาศรีไทร์จากบทนางเอก AV ไปตั้งแต่ปี 2019 แต่เธอก็ฝากผลงานให้หนุ่ม ๆ เสียน้ำไปแล้วถึง 500 เรื่อง

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ผสมกันอย่างลงตัวระหว่างญี่ปุ่นและอิตาลี โดยเฉพาะสองเต้าขนาดคัพ D เรียกได้ว่า Jessica Kizakiมี DNA ของความเซ็กซี่และความแซ่บถึงทรวงอยู่ในตัวตั้งแต่เกิดเลยก็ว่าได้

เธอเริ่มเส้นทางสายเปลื้องผ้าในปี 2008 กับค่าย Idea Pocket มีผลงานเดบิวต์เรื่องแรกใน IPTD–385 ก่อนที่ในปี 2010 Jessica Kizakiจะมีผลงานภาพยนตร์ติดเรทเรื่อง Due West: Our Sex Journey แถมในปีเดียวกันเธอยังออกหนังสือที่เป็นงานเขียนของตัวเองในชื่อ Ōrarusekkusu

แถมต่อมาในปี 2011 Jessica Kizakiยังได้รับรางวัล Livedoor Media Awards จาก Adult Broadcasting Awards ซึ่งถือเป็นการการันตีคุณภาพและความนิยมของเธอจากบทบาทในหนัง AV อีกด้วย โดยรวมแล้ว Jessica Kizakiมีผลงานกับค่าย Idea Pocket มากกว่า 230 เรื่อง จนกระทั่งเธอย้ายมามาความท้าทายใหม่ ๆ กับค่ายอื่น ทั้ง S1

และ Attackers อยู่ระยะหนึ่งก่อนจะย้ายกลับไปน้ำกระฉอกกับค่ายเก่าอย่าง Idea Pocket ในปี 2017 แต่ทว่าในปี 2019 Jessica Kizakiก็ช็อคหัวใจแฟนคลับด้วยการประกาศรีไทร์จากวงการหนังผู้ใหญ่ลง Twitter ส่วนตัว

แต่ก่อนที่เธอจะอำลาวงการเปลื้องผ้าที่เธออยู่มาถึง 11 ปี Jessica Kizakiได้จัดผลงานชิ้นสุดท้ายเป็นทางสั่งลาและเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนเธอมาตลอด 11 ปี ด้วยการร่วมกับผู้กำกับหนัง AV อีก 3 คน ถ่ายทำหนังเรื่องสุดท้ายที่ชื่อ FINAL IMPRESSION (IPX-409) ที่มีความยาวกว่า 5 ชั่วโมงครึ่ง! เรียกได้ว่า Jessica Kizaki ทิ้งทวนได้สะใจแฟนคลับชนิดที่ตัวเธอแทบไม่เคยแห้งเลยตลอด 5 ชั่วโมง

Jessica Kizakiฝากผลงานตลอดเวลา 11 ปีไว้ถึง 500 เรื่อง โดยที่ดุเด็ดเผ็ดมันจนต้องยกไว้บนหิ้งได้แก่ IPX-184 ที่ว่าด้วยอาจารย์สุดแซ่บถูกนักเรียนทั้งชั้นรุมโทรมจนน้ำพุ่งกระฉูดแทบทั้งเรื่อง, ADN-214 ที่ Jessica Kizakiต้องรับบทเป็นแม่เลี้ยงที่เพิ่งเสียสามี แต่ดันถูกลูกเลี้ยงตัวแสบจับทำเมียตัวเองสะอย่างนั้น ปิดท้ายด้วย SSPD-151 เมื่อภรรยาสาวสุดแซ่บต้องยอมพลีกายให้รุ่นพี่สามีเชยชมเพื่อช่วยสามีปลดหนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *