Kaoru Yusui ดาราหน้าใหม่ สลัดภาพนางแบบสู่หนัง AV เต็มตัว

รู้ผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอก หนังเอวี คนใหม่ที่จะมาเปิดตัวกับค่าย Muteki โดยนางเอกหน้าใหม่รายนี้ มีชื่อว่า คาโอรุ ยูสุอิ หรือ Kaoru Yusui เธอมีดีกรีเป็นถึงนางแบบสาย กราเวียร์ ซึ่งมีผลงานการถ่ายแบบกราเวียร์ (ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ) มาตั้งแต่มีอายุเพียง 17 ปี ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานอยู่อย่างมากมาย

คาโอรุ ยูสุอิ สาวน้อยผมสั้นหุ่นเนื้อนมไข่ในวัย 21 ปี ด้วยสัดส่วนที่แสนเย้ายวนใจหนุ่มๆ B92/ W62 /H89 ด้วยขนาดไฟหน้าคัพ H ส่วนสูงของเธออยู่ที่ 163 ซม. เรือนร่างน่าจับต้องกำลังพอดีมือ ส่วนหน้าตาของเธอก็จัดว่าออกแนวนิ่งๆ แต่ก็มีเสน่ห์ยั่วยวนได้กำลังดีเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนมราจะเฉลยว่าเธอเป็นใครนั้น คอหนัง AV ต่างพากันคาดหวังว่าจะต้องดาวดังในระดับไอดอลเบอร์ใหญ่ๆ ที่จะก้าวเข้ามาเป็น นางเอกเอวี อย่างแน่นอน แต่พอรู้ว่าเป็น Kaoru Yusui ก็ต่างพากันผิดหวังกันเป็นอย่างมาก แต่ทว่าเพียงแค่อึดใจเดียวเท่านั้นพวกเขาก็พากันเปลี่ยนใจในความคิดและพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้เห็นผลงานการแสดง หนังผู้ใหญ่ ของเธอคนนี้

ซึ่งแน่นอนว่ายอดการจองทั้ง DVD และ blu-ray ในตอนนี้พุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 1 เรียบร้อยแล้ว ก็เอาเป็นว่ามารอคอยชมผลงานการแสดงของ น้องคาโอรุ ยูสุอิ ไปพร้อมๆ กันว่าเธอคนนี้จะเด็ดขนาดไหน ใครที่ชอบสาวผมสั้นและรูปร่างเต็มไม้เต็มมือแบบนี้ไม่ควรพลาดจ้า

รหัสหนัง ผลงานการแสดงของ Kaoru Yusui
TEK-098

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *