Reon Kadena หน้าใส อกใหญ่ และเอวบาง อดีตนางแบบ!!

เราจะมาชวนคุณทำความรู้จักกับดาราสาว AV มากความสามารถอย่าง Reon Kadena หรือที่รู้จักในชื่อ Leon Kadena หรือ Minamo Kusano ซึ่งก่อนหน้าที่เธอจะมาเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่ เธอเป็นถึงนางแบบและนักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นมาก่อน ทำให้เธอสวมบทบทบาทได้หลากหลายเลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ :: Reon Kadena(เรออน คาเดนะ)
เกิดวันที่ :: 19 กุมภาพันธ์ 1986
สถานที่เกิด :: Sakai, Osaka, ประเทศญี่ปุ่น
ชื่อในวงการอื่น ๆ :: Leon Kadena, Minamo Kusano

Reon Kadena กับเส้นทางสู่วงการ AV แบบไม่ร่วมเพศ เพียงคลึงเต้าก็ทำให้คุณผู้ชายชวนฝัน

เรออน คาเดนะเกิด ณ จังหวัดโอซาก้า ก่อนที่เธอจะมาเป็นนักแสดง AV แบบเต็มตัว ในอดีตเธอเป็นถึงไอดอลกราเวียร์ ซึ่งเป็นไอดอลที่ถ่ายงานในสไตล์เซ็กซี่โดยเฉพาะ สาวทรงโตนางนี้มีผลงานถ่ายภาพนู้ดชุดแรกของเธอ ซึ่งเผยแพร่ในตอนที่เธอมีอายุ 18 ปีเท่านั้น โดยเป็นโฟโต้บุ๊คที่มีชื่อว่า Naked Reon แม้ในตอนนั้นเธอจะมีอายุเพียง 18 ปี แต่ก็ต้องขอบอกก่อนเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เอวที่บางเฉียบ กับหน้าอกที่กลมกลึงขาวเนียนน่าบีบคลึงเป็นที่สุด ยิ่งเจอใบหน้าที่ออดอ้อนขอบอกเลยว่าเจ้าโลกถึงกับผงาดขึ้นมาอย่างง่าย ๆ มนต์เสน่ห์เปี่ยมล้นจริง ๆ สาวคนนี้ ในเดือนมิถุนายน ปี 2004 น้องนางReon Kadenaยังได้ไปปรากฏตัวในวิดีโอหลายรายการ รวมถึงรายการ Reon Style ที่ออกโดย Geneon Entertainment อีกด้วย

เดือนกรกฎาคม 2005 Reon Kadenaเปิดตัวละครในละครอีโรติกเรื่อง Piikan Fufu ซึ่งละครเรื่องนี้จะไม่มีฉากสอดใส่อย่างโจ่งแจ้งก็เล่นทำเอาคุณผู้ชายหลาย ๆ คนปลายซึมไปตาม ๆ กัน ถึงแม้ว่าเราจะกล่าวว่า Reon เป็นดารา AV ก็จริง แต่เธอก็แตกต่างจากสาว ๆ AV ที่ในช่วงแรกเธอทำงานด้านถ่ายแบบอวดสัดส่วนไร้เสื้อผ้าอาภรณ์อยู่นานมาก แต่ก็ไมแสดง AV แบบสอดใส่จริง ๆ เสียที แต่อย่างที่บอกว่าหุ่นของเธอนั้นไม่ธรรมดาจริง ๆ ถึงแม้ในช่วงต้น ๆ เธอจะไม่ถ่ายคลิปอนาจารแบบฮาร์ดคอร์เท่าไหร่ แต่เชื่อไหมว่าทำเอาผู้ชายเสียน้ำไปหลายคนแล้ว เพราะหน้าอกของเธอนั้นสวยกลมและย้อยได้รูปมาก เพียงแค่เธอถ่ายภาพเปลือยในช่วงต้นอาชีพของเธอก็ทำเอาผู้ชายทั้งหลายดู AV ฉบับเต็มของเธอดูจริง ๆ

ถ้าคุณผู้อ่านเป็นคอ AV ที่ไม่เน้นบุกกระหน่ำทะลวงแทงเพียงอย่างเดียว แต่เน้นรับชมรูปร่างที่สวยงาม ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับจินตนาการอันสุดบรรเจิดก็ถึงสวรรค์ชั้น 7 ได้ เราขอให้คุณลองไปติดตาม Reon Kadena คนนี้ดูรับรองเลยว่าคุณจะละเมอเพ้อจนเก็บไปฝันเปียกเลยทีเดียว!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *