Rin Miyazaki หรือ รินจัง นางเอก AV สายแบ๊ว ลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น

เชื่อว่าหนุ่มๆสายกามหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผลงานการแสดงและลีลาเด็ดๆ ของสาวน้อยสุดน่ารักอย่าง Rin Miyazaki (ริน มิยาซากิ) หรือ น้องรินจัง ลูกครึ่งสาวสวย ไทย-ญี่ปุ่น ที่ได้เดินทางไปเติบโตและใช้ชีวิตอยู่ที่ดินแดนซามูไร โดยเมื่อช่วงกลางปี 2020 เธอคนนี้ได้สร้างเสียงฮือฮาออกมาให้แฟนๆ สายหนังผู้ใหญ่ตั้งหน้าตั้งตาและรอติดตาม กับผลงานหนังที่เธอได้ตัดสินใจร่วมงานกับทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง SOD หรือ Soft On Demand

เส้นทางของ รินจัง กับการก้าวเข้ามาสู่วงการหนัง AV นั้นเริ่มมาจากการได้เข้าไปฝึกงานกับทาง บริษัท SOD ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังยักษ์ใหญ่ที่ผลิตหนังเอวีระดับพรีเมี่ยมในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มแรกนั้น Rin Miyazaki ได้เข้าไปทำงานอยู่ที่แผนกประสานงานทั่วไป ก่อนที่ในเวลาต่อมาความน่ารักของเธอนั้นจะเข้าไปสะดุดตาของแมวมองในค่ายและถูกชักชวนให้เข้ามาสมัครเป็นนักแสดง AV ซึ่ง รินจัง ก็ใช้เวลาเพียงไม่นานในการตัดสินใจ โดยเธอให้เหตุผลกับทารติดสินใจในครั้งนี้ว่า เธอต้องการที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตของตัวเอง

แต่การที่ ริน มิยาซากิ จะได้มีผลงานการแสดงเป็นของตัวเองออกมาให้หนุ่มๆ ได้ชื่นชมและเสียน้ำกามให้กับเธอนั้น รินจัง ต้องผ่านกระบวนการรวมไปถึงบทพิสูจน์ต่างๆ อย่างมากมาย เช่นเดียวกับพนักงานสาวคนอื่นๆ ในค่ายเช่นกัน

ปัจจุบัน Rin Miyazaki ถือเป็นนางเอก AV อีกหนึ่งคนที่มีเสียงตอบรับและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในขณะนี้ รินจัง สามารถครอบครองใจของหนุ่มๆ ทั่วทวีปเอเชียไปได้หมดแล้ว และได้ผลิตผลงานความเสียวออกมาให้ FC ได้ช่วยตัวเองไปแล้วมากมาย ดูเหมือนว่าเธอคนนี้จะกระแสตอบรับออกมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งแฟนๆ คนไหนที่ต้องการจะติดตามรับชมหนังและลีลาการร่วมรักของ ริน มิยาซากิ ลูกครึ่งสาว ไทย-ญี่ปุ่น ก็สามารถที่จะเข้าไปรับชมได้ตามเว็บไซต์ AV Movie ทั่วไปได้เลย

รหัสหนัง ของ Rin Miyazaki
SDJS-066
SDJS-069
SDJS-088
SDJS-092
SDJS-095
SDJS-098
SDJS-101
SDJS-102
REBD-527
SDJS-105
SDJS-108

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *