Nao Jinguji ดาราเอวี หุ่นเพรียว ร่างบาง กับไฟหน้าขนาด คัพ D

Nao Jinguji (นาโอะ จิงงูจิ) สาวสวยวัยใส เจ้าของสัดส่วน 86/61/88 เธอมาพร้อมดับหน้าอกขนาด คัพ D ขวัญใจหนุ่มๆ สายหื่น เธอคนนี้ข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ ในฐานะการเป็น นางเอก AV ในปี 2017 ซึ่งในเวลานั้นเธอเพิ่งจะมีอายุได้เพียงแค่ 20 ปีเพียงเท่านั้น

ในช่วงแรกที่เธอได้ตัดสินเข้ามารับงานเป็นนักแสดงเอวีนั้น Nao Jinguji เริ่มต้นจากการเป็นแค่นักแสดงชั่วคราวในรูปแบบพาร์ทไทม์เพียงเท่านั้น โดยเธอต้องเดินทางไปยันค่ายหนังต่างๆ เพื่อขอแคสงาน ซึ่งภายหลัง นาโอะ จิงงูจิ ได้ออกมายอมรับว่า นั่นคือช่วงเวลาที่ยากลำบากทุ่ดในชีวิตของเธออย่างแท้จริง

จนกระทั่งเมื่อเดือน มิถุนายน 2019 Nao Jinguji ก็ได้ทำความฝันเป็นจริง โดยเธอได้ประกาศเรื่องราวที่น่ายินดีของตัวเองไว้บน ทวิตเตอร์ ว่า เธอได้เซ็นสัณญาร่วมงานกับทางค่ายหนัง AV ยักษ์ใหญ่อย่าง Madonna เป็นทีเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจากที่ นาโอะ จิงงูจิ ได้เข้ามาเป็นนักแสดงของค่าย มาดอนน่า แล้ว เธอก็ได้มีผลงานการแสดงออกมาให้หนุ่มๆ ได้ชื่นชมช่วยเหลือตัวเองอยู่อย่างมากมายหลายเรื่อง จนทำให่ในเวลาต่อมาเธอก็กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงของค่าย Madonna ที่มีแฟนๆ คอยให้กำลังใจและติดตามผลงานอยู่เป็นจำนวนมาก

และด้วยความความเซ็กซี่และลีลาการแสดงที่ไม่เป็นรองใครของเธอคนนี้ ทำให้ผลงานของเธอนั้นมียอดการขายที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของค่าย นั่นจึงทำให้ ค่ายหนัง AV Moodyz ไม่รอช้ารีบทาบทามขอเซ็นสัญญาคู่กับ Nao Jinguji เพื่อให้นางเอก AV รายนี้สามารถที่จะเข้ามารับงานแสดงกับทาค่าย Moodyz ได้อีกทาง

ด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวบาง ที่มาพร้อมกับหน้าอกในขนาด คัพ D ซึ่งดูๆ ไปแล้วเหมาะกับมือหนุ่มๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเนื้อตัวของ Nao Jinguji นั้นถือได้ว่าขาวเนียนน่าสัมผัสลูบไล้

ส่วนในเรื่องของบทบาทการแสดงนั้น Nao Jinguji (นาโอะ จิงงูจิ) มักจะได้แสดงเป็นเด็กนักเรียนและพี่สาวสุดสวย ซึ่งแต่ละผลงานของเธอนั้นก็แสดงออกมาได้เป็นอย่างดีแถมยังมีอารมณ์ร่วมทุกครั้ง ซึ่งนั่นทำให้ลีลาการร่วมรัก เซ็กส์ของเธอนั้นมีความจัดจ้านและเร่าร้อนสุดๆ

รหัสหนัง ผลงานการแสดงของ Nao Jinguji (นาโอะ จิงงูจิ)
JUL-568
MIDE-919
JUL-529
MIDE-905
JUL-494
MIDE-892
JUL-461
MIDE-880
JUL-429
MIDE-866
JUL-388
MIDE-856
MBYD-326
JUL-364
MIDE-843

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *