ส่องความสวยของ กวาง เดียร์ลอง สตรีมเมอร์สาว

กลายเป็นข่าวดังเมื่อสตรีมเมอร์สาวสาย ASMR กวาง อาริศา หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง ได้ถูกมือดีดูดคลิปสยิวจาก OnlyFans มาเผยแพร่ต่อในช่องทางต่างๆ โดยเป็นคลิปที่ทำร่วมกับแฟนหนุ่ม รวมถึงคลิปที่มีการสวมใส่ชุดชั้นใน เปิดโชว์หน้าอกในลักษณะยั่วยวน จนเป็นที่แชร์กันอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์ และเป็นกระแสถกเถียงกันว่าเรื่องนี้ความจริงแล้วใครที่เป็นคนผิด โดยมีคนมองว่า กวางทำคลิปในพื้นที่ของตัวเอง แต่กลับถูกเอามาเผยแพร่ฟรีๆ และ ถูกคอมเมนต์โจมตีในด้านลบ ในเมื่อเจ้าตัวเต็มใจถ่าย คนดูก็เต็มใจเสียเงินเข้าชม

ประวัติของ เดียร์ลอง หรือ กวาง อาริศา เสียงลือชา (หอมกรุ่น) เกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2539 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขา Voice จากสถาบัน Superstar College of Asia เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นสตรีมเมอร์แคสเกมภายใต้ชื่อ เดียร์ลอง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 ก่อนที่จะผันตัวลงสมัครเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันบนเวที Thailand’s Got Talent ซีซั่นที่ 4 ในปี พ.ศ. 2557 และสามารถคว้าอันดับที่ 6 ด้วยวัยเพียง 18 ปี โดยภาพจำของ เดียร์ลอง คือการออดิชั่นด้วยเพลงดิสนีย์ จนได้ฉายาว่า เจ้าหญิงดิสนีย์ของเมืองไทย

ต่อมา เดียร์ลอง หันไปทำคลิปสตรีมเสียง ASMR เป็นคนแรกๆ ของประเทศ ทำให้เธอกลายเป็นยูทูบเบอร์สาวสาย ASMR เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย จนมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับค่าย Online Station ในโครงการ Facebook Gaming ที่มีผู้ติดตามถึง 1.3 ล้านคน

ปัจจุบัน เดียร์ลองได้ก้าวเข้าสู่สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ออนไลน์เต็มตัว สลัดภาพเด็กสาววัยใสในชุดนักเรียนเมื่อครั้งประกวดร้องเพลงมาเป็นสาวเซ็กซี่ และเปิดช่อง OnlyFans เป็นของตัวเอง ในชื่อ Deerlong ก่อนจะมีดราม่าถูกดูดคลิปมาแชร์ในโลกโซเชียลดังกล่าว

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *