STARS-439 ฮิคาริจังและรักสามสี่เศร้าในออฟฟิศ

รหัสหนัง : STARS-439
นางเอก : Aozora Hikari
ค่าย : SOD

ฮิคาริจังในบทพนักงานออฟฟิศสาวสวยที่หนุ่มๆต่างหมายปอง เรื่องนี้มีความดราม่าปนระเหี่ยใจเบาๆ ในวันหนึ่งหลังเลิกงานเพื่อนๆในออฟฟิศของฮิคาริจังได้ชวนเธอไปกินเลี้ยงสังสรรค์ ตอนแรกฮิคาริจังก็จะไม่ไป แต่บังเอิญหนุ่มที่ฮิคาริจังชอบดันไปด้วยน้องก็เลยรับปากไป

ที่ร้านอาหารมีเพื่อนร่วมงานอยู่ประมาณ 5 คนตัวละครหลักๆมี
1.ฮิคาริจัง
2.หนุ่มที่ฮิคาริจังแอบชอบ
3.หนุ่มจืดที่ชอบฮิคาริจังมาตลอด
4.หัวหน้าหนุ่มลุคแบดบอย

หลังจากที่ทุกคนดื่มกันจนเมาแล้วหนุ่มที่ฮิคาริจังชอบดันชวนเพื่อนๆไปดื่มต่อ ใจฮิคาริจังอยากจะตามไปใจจะขาดแต่ก็นึกได้ว่าต้องกลับไปเคลียร์งานที่ออฟฟิศ !! ก็เลยต้องบอกลาทุกคนตรงนี้

ตัดภาพมาที่ออฟฟิศขณะที่ฮิคาริจังกำลังเคลียร์งานอยู่นั้น จู่ๆหัวหน้าหนุ่มลุคแบดบอยก็เดินมาหาฮิคาริจังก่อนจะทำหน้าเจ้าเล่ห์และเปิดภาพบางอย่างให้ฮิคาริจังดู !

ภาพที่ฮิคาริจังเห็นคือ หนุ่มที่ฮิคาริจังแอบชอบกำลังซบหน้าอกหญิงอื่น !!!! หนุ่มที่ฮิคาริจังแอบชอบชวนเพื่อนๆไปต่อที่เล้าค่าาาาาา

ฮิคาริจังช็อกถึงขั้นทำอะไรไม่ถูก แต่หัวหน้าหนุ่มลุคแบดบอยก็ไม่รอช้า คว้าฮิคาริจังมาจูบทันที !!!!! อะไรจะขนาดนั้นคะเนี่ยย

ฮิคาริจังที่กำลังสะเทือนใจก็ปล่อยเลยตามเลย อะไรจะเกิดก็ปล่อยมันไป และจังหวะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มหนุ่มจืดที่ชอบฮิคาริจังมาตลอดก็โผล่มาตรงประตูออฟฟิศ ใครเป็นคนปล่อยคิวว! แล้วเรื่องราวของฮิคาริจังกับหนุ่มๆทั้งสามจะเป็นยังไงต้องไปดูเองนะคะ

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *