มาซามิ อิชิคาวะ ประกาศอำลาการเป็นดาราเอวี อย่างเป็นทางการ

มาซามิ อิชิคาวะ หลังจากหายจากการมีผลงาน หนังเอวีไปนาน ในที่สุดเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา มาซามิ ซึ่งปัจจุบันนอกจาก เป็นดาราเอวีของค่าย SOD Star

และทำงานฝ่าย ประชาสัมพันธ์ ให้กับค่าย Soft on Demand รวมถึงเป็นสมาชิก วง Ebisu Muscats ก็ลงคลิปทาง Youtube ประกาศการเลิก เป็นดาราเอวี อย่างกะทันหัน

ทั้งนี้ในการประกาศนั้น เธอแจ้งว่าจะออก ผลงานเรื่องสุดท้าย ในฐานะ ดาราเอวีกับค่าย SOD Star ที่จะจำหน่ายวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยกิจกรรมอื่น ๆ ของบริษัท รวมถึงกิจกรรมของ วง Ebisu Muscat จะยังคงมี อยู่ต่อไป เธอจึงหวังไว้ในใจ ว่าแฟนหนังของเธอ รู้สึกเสียใจอะไรนัก

นอกจากนี้ มาซามิ ยังอยากให้เดือนพฤษภาคม เป็นวันที่แฟนๆ จะได้เห็นกิจกรรม ของเธออย่างต่อเนื่อง เธอจึงปล่อย หนังรวมผลงาน ที่ผ่านมาของเธออีก ในวันที่ 12 พฤษภาคม

พร้อมๆ กับจัดแถลงผลงานเรื่องสุดท้าย อย่างเป็นทางการ ที่อากิฮาบาระ และมีการจัด นิทรรศการภาพถ่าย ของเธอเป็นครั้งแรกอีกด้วย ระหว่าง 24-29 พฤษภาคม

แม้จะมีช่วงที่หายไป แต่ก็อาจกล่าวได้ว่า มาซามิ เป็นหนึ่งในพนักงาน ฝึกหัดของ SOD ที่ประสบความสำเร็จที่สุด ไม่ว่าจะด้วย การเปลี่ยนสถานะ ให้เป็นดาวเด่นของทางค่ายเอง หรือกิจกรรมที่เธอได้เข้าร่วม

ทั้งนี้ก่อนการ ประกาศอำลาวงการ เธอพยายามจะไม่เสียใจ แต่เมื่อถึงเวลา ก็เศร้าและใจหายจน ถึงกับหลั่งน้ำตาขณะแถลงข่าว โดยเธอไม่ได้บอก เพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ เกี่ยวกับการรีไทร์ ครั้งนี้ยกเว้นเพื่อนสนิทอย่าง อิโอริ โคงาวะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *