JUL-920 พี่น้องแตกกัน เพราะไอ้เพื่อนตัวแสบลีลาเด็ด

รหัสหนัง JUL-920
นางเอก Nao Jinguji
ค่าย Madonna

เรื่องมีอยู่ว่า นางเอก นาโอะ จินกูจิ สาวสะโพกสวย ลีลาแจ่ม เธอรับบทเป็นพี่สาวแสนสวย เธออยู่กับน้องชายต่างพ่อแม่กันภายในบ้านหลังเดียวกัน แต่นางเอกเธอดูแลเค้ามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ดูเหมือนพี่น้องกันแท้ๆ และนางเอกก็รักน้องคนนี้มาก ส่วนน้องชายของนางเอกเค้าก็หลงรักนางเอกแต่เป็นรักแบบมากกว่าพี่น้องแท้ๆ เค้าเคยเอารูปของนาโอะไปสำเร็จความใคร่ช่วยตัวเองก่อนนอนเป็นประจำ

แต่อยู่มาวันหนึ่ง น้องชายของนาโอะถูกนักเลงจะทำร้าย แต่โชคดีมีเพื่อนของน้องชายเข้าไปช่วยเอาไว้ ทำให้ทั้งคู่สนิทกัน และชวนกันไปบ้านของนางเอก เมื่อเพื่อนของน้องชายได้พบหน้านางเอกก็รู้สึกชอบเป็นอย่างมาก และเพื่อนน้องชายตัวแสบอาศัยจังหวะวันที่น้องชายของนางเอกไม่อยู่บ้าน เค้าได้มาบ้านของนางเอกพร้อมกับถุงยาง เอ๊ะ.. เอามาทำอะไรนะ.. เค้าเตรียมพร้อมเพื่อจะจัดการกับพี่สาวคนสวยของเพื่อนให้อยู่หมัด

สุดท้ายเค้าก็ทำสำเร็จ น้องนาโอะเป็นของเค้าแบบสมบูรณ์ด้วยสีหน้าแบบฟิน ๆ ตอนแรกนาโอะก็ไม่ค่อยยอมเท่าไรนัก แต่พอเจอลีลาเด็ดของเพื่อนน้องเข้าไปเท่านั้น ทุกอย่างละลายรวมทั้งอ่อนระทวยไปทั่วทั้งร่างกาย ทั้งคู่แอบซั่มกันเป็นระยะ จนอยู่มาวันหนึ่งน้องชายของนาโอะจับได้ว่าทั้งคู่ซั่มกัน เค้าเสียใจมากเพราะเค้าก็อยากที่จะซั่มกับพี่สาวคนสวยบ้าง แต่เสร็จไอ้เพื่อนชั่วเสียก่อน

น้องชายของนาโอะพยายามบอกว่าให้ทั้งคู่เลิกซั่มกัน แต่สุดท้ายนางเอกโมโห ทั้งคู่ทะเละกันจนกระทั่งมีลงไม้ลงมือ พอลงไม้ลงมือเสร็จนางเอกไม่สนใจ เธอกลับไปซั่มกับเพื่อนของน้องชายต่อแบบฟิน ๆ ชนิดไม่แคร์ไม่สน ก็ฉันหลงรักลีลาของเพื่อนน้องชายมากกว่ารักน้องชายแท้ ๆ อย่างแก

เรื่องนี้นาโอะแสดงสีหน้าออกมาได้อย่างฟิน ๆพองามเมื่อตอนถูกซั่ม แถมหุ่นของเธอก็อย่างแจ่ม โดยเฉพาะปั้นท้ายของเธอที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเธอ ใครเป็นแฟนหนังของน้องนาโอะ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *