MIAA-607 เจ้านายขา ไปตีกอล์ฟ​ลงหลุม​กันค่ะ

รหัส​หนัง​ MIAA-607
นางเอก Yuu Shinoda
ค่าย Moodyz

เรื่องมี​อยู่​ว่านางเอกรับบทเป็นเลขาสาว เธอต้องทำงานกับเจ้านายจอมหื่น ที่ชอบจะถึงเนื้อถึงตัวเธอตลอดเวลาที่มีโอกาส​ ส่วนนางเอกเธอมีแผนจะแต่งงาน เมื่อเจ้านายรู้ว่าเธอจะแต่งงาน เค้าก็อยากจะจับนางเอกซั่มก่อน ที่เธอจะไปเป็นภรรยา​คนอื่น เจ้านายเค้าจึงวางแผนออกอุบาย​จะชวนนางเอกไปตีกอล์ฟ​ นางเอกก็ดูท่าทางไม่ค่อยอยากจะไป​เท่าไหร่นัก แต่ก็ปฏิเสธ​ลำบาก เธอจึงยอมทำตามคำขอของเจ้านาย

เมื่อทั้งคู่ได้ไปตีกอล์ฟ​ด้วยกัน เจ้านายจอมหื่นก็ค่อยลวนลาม​นางเอกตลอดเวลา จับโน้นนิดจับนี่หน่อย จนนางเอกไม่สบายใจและอึดอัด​ใจ นางเอกเลยขอตัวไปพักสักครู่​ ขณะที่นางเอกไปพัก เจ้านายตัวแสบก็เอาแอบใส่ยาปลุกเซ็กซ์​ไปใส่ในน้ำดื่มให้นางเอกทาน เมื่อนางเอกได้ดื่มน้ำนั้นเข้าไป เธอก็มีอาการร้อนทั้งตัวและมีอารมณ์​พร้อมจะถวายตัวให้ใครสักคน

เมื่อเจ้านายตัวแสบมันเห็นแบบนั้น และเป็นโอกาส​เหมาะเพราะตอนนั้นอยู่กันสองคน เจ้านายตัวแสบไม่รอชักช้าเดี๋ยว​จะเสียเวลา เค้าจับนางเอกซั่มทันที ส่วนนางเอกด้วยฤทธิ์​ยาที่เธอดื่มไป เธอก็จัดกับเจ้านายแบบไม่มีใครยอมใคร จัดกันแบบฟินๆน้ำไหลเป็นทาง หลังจากเหตุการณ์​ครั้งนั้น นางเอกเธอก็ชอบและติดใจ อารมณ์​ประมาณ​ว่าอยากฟินแบบนี้มานานแล้วแต่ไม่มีใครจัดให้เธอสักที แล้วทั้งคู่​ก็ชวนกันไปตีกอล์ฟ​กันอีก แต่ตีคนละหลุมกันนะ ไม้ก็คนละไม้ ผลัดกันแทงไม่ใช่ผลัดกันตีคนละหลุม สนุกสนาน​สบายตัว ฟินจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *