MIDV-185 เด็กนักเรียนผู้โชคร้ายกับกลุ่มชายโฉดบนรถไฟ

รหัสหนัง : MIDV-185
นักแสดง : Lena Miyashita
ค่าย : MOODYZ

มิยาชิตะจังในบทนักเรียนสาวผู้โชคร้าย ที่โดนกลุ่มชายโฉดบนรถไฟรังแก ในเช้าวันหนึ่งขณะที่มิยาชิตะจังอยู่บนรถไฟสายหนึ่งเพื่อเดินทางไปโรงเรียน มิยาชิตะจัง แอบมีความรู้สึกแปลกๆ เหมือนว่ามีผู้ชายคนหนึ่งมายืนทำอะไรลับๆล่อๆอยู่ข้างหลังเธอ

มิยาชิตะจังหันไปมองด้วยความสงสัยและก็พบว่า มีน้ำเหนียวๆข้นๆเปลื้อนกระโปรงตัวเองอยู่ มิยาชิตะจังตกใจมาก และรีบเรียกให้คนบนรถไฟมาช่วย

คนบนรถไฟก็ใจดีมาก เขามาช่วยกันมิยาชิตะจังออกจากชายคนนั้นและไล่ชายคนนั้นให้ลงจากรถไป ชายผู้ก่อเหตุทั้งโกรธทั้งอับอาย เขาคิดในใจว่าจะต้องกลับมาแก้แค้นมิยาชิตะจังให้ได้ แต่ๆๆ คุณพี่ไปทำอนาจารน้องก่อนนะ แล้วคุณพี่จะโกรธน้องเรื่องอะไร

เช้าวันรุ่งขึ้น มิยาชิตะจังก็มาขึ้นรถไฟขบวนเดิม และชายหนุ่มคนที่ทำอะไรไม่ดีไว้เมื่อวานก็มารอน้องอยู่ด้วย ชายหนุ่มคนนั้นเดินมาข้างหลังมิยาชิตะจังเหมือนเดิมอย่างกับฉายภาพซ้ำ มิยาชิตะจังของเราก็รีบเดินหนีและไปขอให้คนบนรถไฟช่วย (เสร็จแน่ไอ่ผู้ชายโรคจิต)

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ไม่มีใครช่วยเหลือมิยาชิตะจังแม้แต่คนเดียว ชายหนุ่มยิ้มและหัวเราะออกมาพร้อมกับบอกมิยาชิตะจังว่า
ไม่มีใครช่วยเธอหรอก เพราะทุกคนในตู้นี้คือเพื่อนของชั้น ทำไมเขาน่ากลัวจัง แล้วมิยาชิตะจังของเราจะเป็นยังไง ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *