VENX-010 คุณแม่ที่จะไปทำงานอาบอบนวด แต่ตัวเองไม่มีประสบการณ์

คุณแม่อาศัยอยู่กับลูกชาย และเนื่องจากว่าครอบครัวมีปัญหาเรื่องการเงิน แม่เลยต้องหารายได้เสริมเพื่อจุนเจือครอบครัว เธอเลยไปสมัครทำงานที่ร้านอาบอบนวด แต่ตัวเธอเองไม่มีประสบการณ์ทำงานแบบนี้เลยโทรบอกให้ทางร้านส่งอุปกรณ์มาให้เธอลองทดสอบดูก่อน ซึ่งร้านก็ส่งอุปกรณ์มาให้พร้อมคู่มือการใช้งานอุปกรณ์และคู่มือปฏิบัติลูกค้า

แม่เลยไปขอร้องลูกชายให้ช่วยเป็นคู่ซ้อมเป็นลูกค้าให้เธอหน่อย เพื่อจะได้เรียนรู้วิธีการบริการลูกค้าและใช้งานอุปกรณ์ได้อย่างถูกต้อง ถึงลูกชายจะรู้สึกกระอักกระอ่วมแต่ก็ต้องตามใจแม่ เพราะที่แม่ยอมทำงานแบบนี้ก็เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว

พอเตรียมอุปกรณ์เรียบร้อย แม่-ลูกแก้ผ้ากันเรียบร้อย คุณแม่ก็เริ่มลงมือปฏิบัติกับลูกชายทันทีเสมือนว่าเธอกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ เริ่มจากเอาเจลหล่อลื่นราดแพยาง-ราดตัว แล้วเริ่ม Body 2 Body คุณแม่ใช้ร่างกายของเธอถูไถไปตามร่างกายของลูกชาย พร้อมกับดูคู่มือปฏิบัติไปด้วย ต่อด้วยการโม๊ก ใช้ร่องนมชักว่าว และจบด้วยการแทงแตกในกันไป

วันต่อมา ลูกชายกลับมาถึงบ้านก็ตกใจ เพราะเจอแม่ตัวเองใส่ชุดกี่เพ้านั่งคุกเข่ารอให้บริการเขาอยู่ แล้วคุณแม่ก็จัดการโม๊กให้ลูกชายจนแตกคาปาก

แล้วคุณแม่ก็พาลูกชายไปอาบน้ำ-ถูสบู่ แล้วให้ลูกชายลงแช่ในอ่าง คุณแม่ใช้ร่องนมและใช้มือชักว่าวให้ลูกชายปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้าอกของเธอ อาบน้ำเสร็จเรียบร้อย แม่บอกให้ลูกชายรอในห้องนอน คุณแม่เดินเข้ามาในห้องพร้อมกับใส่ชุดเดรสสวยงามอวดสัดส่วนให้ลูกชายดู

แล้วทั้งคู่ต่างก็เล้าโลมให้กันและกัน และจบด้วยการบรรเลงเพลงรักหนักหน่วง แตกในเสร็จสมอารมณ์หมายกันไปทั้งคุณแม่และคุณลูก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *