JUQ-138 ผลงานเรื่องใหม่ของสาว Akari Tsumugi หลังย้ายค่าย

นี่นับว่าเป็นการย้ายค่ายแบบช็อควงการหรือไม่? ผลงานเรื่องใหม่ของสาว “อะการิ ซึมูงิ” (Akari Tsumugi) กับค่าย Madonna ภายใต้รหัส JUQ-138 และตั้งแต่นี้จะไม่มีผลงานกับค่าย ATTACKERS แล้ว หรืออาจจะควบสองเลยมั้ยต้องรอดูกันต่อไป แต่แฟน ๆ บางคนก็เป็นห่วงว่าจะผิดคอนเซ็ปต์ไปหน่อย เพราะค่าย Madonna จะเน้นนักแสดงที่เป็นสาวรุ่นใหญ่แบบอายุ 30 ปีขึ้นไป ถึงแม้ว่าระยะหลังๆนักแสดงของค่ายจะลดอายุลงมาหน่อยก็ตาม แต่ว่าน้อง ซึมูงิ ยังไม่แก่พอ เพราะน้องหน้าเด็กมากแบบใส่ชุดนักเรียนเล่นหนังเอวีได้สบายเลย

เรื่องย่อ JUQ-138
เรื่องนี้มาในรูปแบบของ NTR โดย ซึมูงิรับบทเป็นภรรยาสาวสวยในบ้านสามีที่มีพ่อสามีอยู่ด้วย ซึมูงิกับสามีนั้นรักกันดี พวกเค้าตั้งใจจะมีลูกด้วยกัน แต่เธอรู้ไม่ว่าพ่อสามีก็แอบชอบเธอเหมือนกัน และเขาก็เห็นฉากเซ็กซ์ตอนกลางคืนเมื่อเดินผ่านมาเจอประตูที่ปิดไม่สนิท ตอนกลางวันเขาก็ช่วยตัวเอง แต่ซึมูงิมาเจอเข้าก็เลยขัดเขินกันไป เมื่อเธอลงมาดื่มน้ำที่ห้องครัวก็ต้องเจอกับพ่อสามีรุกเข้ามานัวและปลุกปล้ำ ซึมูงิไม่อาจต้านทานไหว แม้ตอนแรกจะไม่เต็มใจแต่ก็เริ่มติดใจ หลังๆเธอเป็นฝ่ายไปหาพ่อสามีเอง เพราะลีลาเมื่อเทียบกับสามีนั้นช่างแตกต่างกันเหลือเกิน ในที่สุดเธอก็ท้องสมใจ สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนะ

อะการิ ซึงูมิ เป็นนักแสดง ​AV และเป็นถึงนักปั่นจักรยาน เกิดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2541 (อายุ 24 ปี) บ้านเกิดของเธออยู่ที่จังหวัดคานางาวะบนเกาะฮนชู มาพร้อมกับส่วนสูง 155 เซนติเมตร สัดส่วน 80-58-83 (คัพ B) ถึงแม้สัดส่วนจะไม่ตู้มต้าม แต่ก็ดันไปถูกจริตกับทางค่าย ATTACKERS เป็นอย่างมาก เนื่องจากค่ายนี้ไม่เน้นนักแสดงทรงใหญ่ แต่จะเน้นนักแสดงที่หน้าสวยหวาน และแสดงสีหน้าทางอารมณ์ได้ดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *