HMN-237 งานเปิดตัวของหนูน้อยวัย 18 ปี

รหัสหนัง : HMN-237
นางเอก : Aoi Watanabe
ค่าย : Hon Naka

งานเปิดตัวเรื่องแรกของหนูน้อยวัย 18 ปี อาโออิ วาตานาเบะจัง อาโออิจัง เป็นเด็กเข้าสังคมไม่เก่งค่ะ ถึงน้องจะอายุ 18 ปีแล้ว แต่น้องก็แทบจะไม่ค่อยได้ออกมาเจอผู้คนเลย เพื่อนก็น้อยมากๆ

เวลาว่างของอาโออิจังจะหมดไปกับการเล่นเกมออนไลน์ แต่อาโอิจังไม่ได้เล่นเฉยๆ อาโออิจังเล่นเพื่อสร้างรายได้ อาโออิจังบอกว่า เธอจะสตรีมเกมให้ผู้คนได้รับชมแบบสดๆและรายได้ของอาโออิจังก็มาจากเงินสนับสนุนรายเดือนจากผู้ติดตาม

แต่อาโออิจังกลับมองว่าสิ่งที่เธอทำมันจำเจและเริ่มไม่มีความสุขเลย เธออยากออกมาเจอสังคมและผู้คนจริงๆเหมือนคนปกติ และโอกาสนั้นก็มาถึง เพราะมีแมวมองจากค่าย Hon Naka ไปเจอและทาบทามให้อาโออิจังเข้าสู่วงการ AV พอดิบพอดี อาโออิจังไม่รอช้าที่จะตอบตกลง เพราะเธอมองว่ามันคือโอกาสดีที่จะได้ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต

ในวันถ่ายทำผู้กำกับเชิญอาโออิจังมานั่งพูดคุยพร้อมสัมภาษณ์เพื่อความชัดเจน ผู้กำกับถามอาโออิจังว่าแน่ใจแล้วนะ ต้องการอะไร หรืออยากได้แนวไหนไหม อาโออิจังของเราตอบด้วยน้ำเสียงชัดเจนว่า หนูอยาก Creampie ค่ะ

พูดแบบนี้ผู้กำกับรวมถึงนักแสดงก็เลิ่กลักสิ จู่ๆเด็กใหม่กำลังจะถ่ายครั้งแรกดันมาขอ Creampie แบบนี้ แต่ถ้าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดไปเดี๋ยวจะถูกล้อว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ ผู้กำกับก็เลยเรียกนักแสดงชายไปคุยพร้อมบรีพทีมงานใหม่ทั้งหมดว่า วันนี้เราจะถ่ายแบบ Creampie กัน ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องไปดูน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *