ขวัญใจหนุ่มไทย น้องเร หรือ Rae Lil Black มาเมืองไทย

นาทีนี้ไม่มีใครฮอตไปกว่า น้องเร หรือ Rae Lil Black ดาราหนังผู้ใหญ่ชื่อดังชาวญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นสตรีมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ที่คนไทยรู้จักกันดี โดยล่าสุดเธอได้มาเที่ยวที่เมืองไทยจนเกิดเป็นกระแส ทำเอาหนุ่มไทยใจฟูไปตาม ๆ กัน พร้อมกับเผยเทปสัมภาษณ์กับรายการของ นิ๊กกี้ ณฉัตร ไปไม่นานมานี้

โดยก่อนหน้านี้ Rae lil Black ก็ได้โพสต์ข้อความเอาใจหนุ่มไทยลงในโซเชียลมีเดียว่า เธอกำลังเดินทางมาที่ประเทศไทย พร้อมลงแคปชั่นเด็ดว่า
“Where can I finnd a husband in Thailand (ฉันสามารถหาสามีในประเทศไทยได้ที่ไหน)

ขวัญใจหนุ่มไทยอย่าง น้องเร ทำเอาแฟนคลับต้องจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวอีกครั้ง หลังเธอโพสต์ภาพที่ได้ไปลิ้มลองราชาผลไม้ไทยอย่างทุเรียน จนติดอกติดใจขั้นประกาศจะแต่งงานกับทุเรียนกันเลยทีเดียว

Rae Lil Black หรือชื่อญี่ปุ่น คาเอดะ อาซากุระ ดาราหนังผู้ใหญ่ เกิดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 1996 ปัจจุบันเธอมีอายุ 26 ปี เป็นชาวโอซาก้าแต่กำเนิด ดีกรีเป็นถึงนศ.วิชากฏหมายจากเยอรมนี จนกระทั่งชีวิตพลิกผันมีเพื่อนชาวเยอรมันได้ชักชวนเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ เมื่อปี 2017 ในช่องของ Maryjane Auryn จนกลายเป็นนักแสดงหนังแนวผู้ใหญ่แถวหน้า

แม้จะแจ้งเกิดจากวงการหนังผู้ใหญ่ แต่ปัจจุบัน Rae Lil Black ได้ผันตัวเป็นสตรีมเมอร์ และ เปิดช่องยูทูปเบอร์ส่วนตัว โดยเกมส์ที่เธอเคยสตรีมนั้นได้แก่ Final Fantasy VII Remake , Super Mario Odyssey, Animal Crossing รวมไปถึง Resident Evil นอกจากนี้เธอยังเคยร่วม งานกับสังกัด MiTH ทีมอีสปอร์ตชื่อดังสัญชาติไทยอีกด้วย

ผลงานของ “น้องเร” Rae Lil Black

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *