JUKF-092 มีปัญหาก็มาปรึกษาครูที่ห้องนะ

รหัสหนัง : JUKF-092
นางเอก : Uesaka Mei
ค่าย : JUMP

อูเอซากะจังนักเรียนสาวที่กำลังจะจบ ม.ปลายในอีกไม่กี่เดือน ในขณะที่เพื่อนๆก็วางแผนกันแล้วว่าจะไปต่อมหาวิทยาลัยไหน แต่น้องกับไม่มีอะไรในหัวเลย

อูเอซากะจังได้นำปัญหานี้ไปปรึกษาครูแนะแนวคนหนึ่งในโรงเรียน ครูแนะแนวจึงบอกให้อูเอซากะจังมาหาที่อพาร์ทเมนต์ของเขาหลังเลิกเรียน เพื่อจะได้ช่วยกันแก้ปัญหา

ในขณะที่อูเอซากะจังและครูแนะแนวนั่งคุยกันอยู่ในห้องพัก อูเอซากะจังก็เล่าเรื่องที่เป็นกังวล อูเอซากะจังกังวลว่าเข้ามหาวิทยาลัยไปแล้วจะไม่มีเพื่อน กลัวการเข้าสังคม และไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหายังไงดี

ทันใดนั้นเองครูแนะแนวก็เผลอยิ้มมุมปาก พร้อมบอกอูเอซากะจังว่า งั้นเรามาเริ่มที่การฝึกเข้าสังคมกันเถอะ เดี๋ยวครูช่วยเอง สิ่งแรกที่ครูบอกให้อูเอซากะจังทำก็คือ ถอดเสื้อออกซะ

ฝึกแบบไหนถึงต้องถอดเสื้อออกคะคุณครู ครูให้เหตุผลว่า นี่มันคือการฝึกความกล้าแสดงออก มันเป็นเครื่องชี้วัดว่าอูเอซากะจังจะมีความกล้าพอหรือไม่

แต่แบบนี้มันไม่ใช่ แต่ๆ อูเอซากะจังของเราก็ยอมทำตามที่ครูบอกทุกอย่าง อูเอซากะจังบอกว่า ถ้าแค่นี้ยังทำไม่ได้แล้วอนาคตจะไปกล้าทำอะไรล่ะ หนูกำลังเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า ใครอยากรู้ว่าอูเอซากะจังจะยอมทำตามไปจนถึงขั้นไหน ก็ต้องไปดูเองน๊า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *