SSIS-204 หัวหน้าสาวสาย BDSM กับพนักงานหนุ่มผู้อ่อนต่อโลก

รหัสหนัง : SSIS-204
นางเอก : Tsubaki Sannomiya
ค่าย : S1

สึบากิจังในบทหัวหน้าสาวจอมเนียบ หากอยู่ที่ออฟฟิศสึบากิจังมักจะได้รับความเกรงใจจากพนักงานเสมอ แต่ใครจะรู้ล่ะคะว่าสึบากิจังก็มีอีกมุมหนึ่งที่ไม่เผยให้ใครเห็นง่ายๆ

วันหนึ่งสึบากิจังได้เรียกพนักงานหนุ่มในออฟฟิศเข้ามาคุยเรื่องการขายงานให้ลูกค้า สึบากิเห็นว่าพนักงานหนุ่มคนนี้ช่างขยันขันแข็งตั้งใจทำงาน สึบากิจังจึงชวนพนักงานหนุ่มไปนั่งดื่มกันหลังเลิกงาน

พนักงานก็ไม่กล้าปฏิเสธเอานะไหนๆหัวหน้าก็ชวนซะขนาดนี้ไปนิดหน่อยก็ได้ หลังจากที่ทั้งคู่ดื่มกันจนเมาได้ที่เมาชนิดที่ว่าเข้าร้านนี้ออกร้านนู้นเปลี่ยนร้านไปเรื่อยๆจนพนักงานหนุ่มของเราขอยอมแพ้

สึบากิจังเห็นท่าไม่ดีจึงพาพนักงานหนุ่มไปนอนพักที่ห้องของเธอ พนักงานหนุ่มที่อยู่ในอาการเมาค้างต้องตกใจที่ตื่นมาแล้วพบว่าสึบากิจังกำลังนัวเนียบริเวณหน้าอกของเขาอยู่

พนักงานหนุ่มไม่ทันได้โวยวายเขาก็ถูกสึบากิจังจุ๊บปากเข้าให้ เท่านั้นไม่พอนะคะ หางตาของเขายังเหลือบไปเห็นโซ่ แซ่ กุญแจมือ ปลอกคอ ที่ถูกเก็บไว้อย่างดีบริเวณใต้เตียงนอนของสึบากิจัง นี่มันห้องเชือดชัดๆ

แต่ๆ ก่อนที่สติจะแตกไปมากกว่านี้ สึบากิจังได้มากระซิบข้างหูพนักงานหนุ่มว่า ไม่ต้องห่วงมันไม่ได้ใช้กับนายหรอก นายช่วยเอาเนคไทมามัดมือฉันหน่อยได้ไหม แล้วแบบนี้พนักงานหนุ่มของเราจะทำยังไงดีล่ะ ต้องไปดูเองน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *