SSNI-704 โดนเพื่อนชั่วพาคนมารุม

รหัสหนัง : SSNI-704
เรื่อง : เพื่อนสาวแต่งงานแล้ว แถมเป็นเซเลบเลยหลอกมาเที่ยวให้โดนข่มขืน
ชื่อนักแสดง : Tsukasa Aoi
วันที่จำหน่าย : 2020-02-19

Tsukasa Aoi โดนเพื่อนชั่วพาคนมารุมโทรมจนหีระบม SSNI-704 หนังโป๊AVเด็ด สึคาสะ อาโออิ เน็ตไอดอลแสนน่ารัก โดนเพื่อนสนิทรู้สึกอิจฉาในความปังของเธอ เธอวางแผนตามหนุ่มๆ มารุมโทรมแล้วถ่ายคลิป โดนเรียงคิวเย็ดไม่ได้พักจนหีแห้งแสบแดงไปเลย

ผลงานของนางเอกสาวสวยบั้นท้ายงามสุดน่าเย็ดประจำค่าย S1 อย่าง Tsukasa Aoi ขวัญใจชายหนุ่มหลายๆคนที่ต่างชื่นชอบในลีลาการแสดงของเธอทั้งสีหน้าที่แสดงออกอย่างได้อารมณ์ รวามไปถึงท่่วงท่าลีลาบนเตียงที่ต้องมาว่ายิ่งเล่นยิ่งเด็ด เปรียบดังขิงที่ยิ่งแก่ก็ยิ่งเผ็ดยังไงอย่างงั้น

ซึ่งบั้นท้ายทีว่าเด็ดอยู่แล้วมาเจอกับไฟหน้าคู่ใหม่ที่เธอไปโมมาให้เพื่อแฟนคลับชาวเอวีได้เสียวโดยเฉพาะ และเมื่อพูดถึงชื่อ Tsukasa Aoi ไปโผล่ในหนังเรื่องไหนนั้น รับรองได้เลยว่าท่านผู้ชมทุกท่านจะไม่ผิดหวังกับผลงาน ล่อเย็ดหีเพื่อน ของเธออย่างแน่นอนขอรับโดยในหนังเรื่องนี้เธอต้องมารับบทเป็นสาวสวยสุดใสซื่อ ที่ได้มาเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมอีกครั้งหลังจากเรียนจบแล้วต่างแยกย้ายกันไป และได้ไปเที่ยวถ่ายรูปร่วมกัน

เพื่อนสาวคนนั้นเลยได้ชักชวนให้เธอมาเล่นที่บ้าน โดยที่เธอไม่เอะใจแม้แต่น้องว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้างแม้แต่น้อย ด้วยความซื่อเลยโดนเพื่อนสาวพามา ล่อเย็ดหีเพื่อน มาที่บ้านแล้วเรียกพวกเงี่ยนที่ไม่รู้เงี่ยนหีมาจากที่ไหน มาถึงกับจัดหนักให้ทั้งโม๊กทั้งเลียพยายามบอกให้เพื่อนช่วย แต่เพื่อนบอกฉันนี่แหละคนวางแผนพาเธอได้เสียวหีกันไง เธอจะได้เย็ดควยใหญ่ๆซักทีเห็นโสดมานานเลยจัดให้ชุดใหญ่เลยโดนเย็ดหีเนียนๆซะเสียวครางลั่นบ้านอยากจะหนีก็หนีไม่ได้ แถมพวก ล่อเย็ดหีเพื่อน ไม่ได้หลับไม่ได้นอน จับเย็ดหีเนียนๆซะเสียว

พวกอีกกลุ่มนั่งกินเบียร์เมาได้ที่เมามาเย็ดเธอต่อล่อกันไปคนละหลายน้ำกว่าจะได้นอน พอตื่นมาพวกบอกจะพาไปอาบน้ำแต่ดันอาบทีเดียวสี่คนเสียวล่ะงานนี้ทั้งโม๊กควยทั้งเย็ดนมโดนจัดแต่เช้า พออาบน้ำเสร๊็จก็ไม่ได้พัก เพื่อนเย็ดเพื่อน มาเย็ดกันต่อแถมถ่ายคลิปไว้อีกทั้งเสียวหีทั้งเจ็บใจเพื่อนสาวดันมาหลอกกันได้เลยโดนเย็ดหีน้ำแตกเต็มหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *