ดาราเอวีญี่ปุ่น ขาวอวบ หน้าอกใหญ่

Tsubasa amami ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยืนอยู่แถวหน้าของแวดวง หนัง AV อีกหนึ่งคน สำหรับ Tsubasa Amami (สึบาสะ อามาไม่) ผู้ครอบครองรูปทรง 85-60-88 (Cup-E) คุณคนนี้เข้าแวดวงและก็มีชื่อเสียงมาตั้งแต่ปี 2009 ซึ่งถือได้ว่าช่วงเวลาที่เป็นเวลายาวนานมากๆกับการโลดแล่นอยู่ในเส้นทางของ นางเอกหนังเอวี ของคุณคนนี้ แม้ในตอนนี้ น้องซึบาสะจัง จะรีไทร์ไปรวมทั้งตาม แต่ว่าผลงานของคุณนั้นก็ยังคงติดตาต้องใจแฟนคลับอยู่เป็นประจำ

JULIA เป็นหนึ่งในนางเอกตัวแม่ของแวดวง AV เป็นดาราหนัง AV คนญี่ปุ่นสมาชิกของ C-more Entertainment ส่งผลงานมากไม่น้อยเลยทีเดียวอยู๋ในลำดับต้นๆของประเทศและก็ยังคงมีบ่อยมาจนกระทั่งตอนนี้พูดได้ว่าแรงดีไม่มีตกทีเดียว แล้วก็ยังเป็นชั้น 1 ในเรื่องของจนาดอกที่ใหญ่ 101 เซนติเมตร คัพไซส์ J นอกนั้นยังเป็นดาราหญิงเยี่ยมยอดของ AV maker One’s Factory OPPAI

Shoko Takahashi หรืออีกชื่อในแวดวง AV ที่เรียกคุณว่า Takasho (ทา–กะ-โช) คุณฉายแววดารานางแบบตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยเค้าหน้า รวมทั้งรูปร่างที่เด่น ทำให้มีชื่อเสียงในแวดวงได้อย่างง่ายดาย Takasho นับว่าเป็นหนึ่งในดารานางแบบกราเวียร์ตัวท๊อปที่บรรลุความสำเร็จในแวดวงเดินแบบ รวมทั้งถ่ายรูปนู๊ด ทั้งยังยังส่งผลงานกับแมกกาซีนอีกเพียบเลยในประเทศประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

Marin Hinata คุณมีชื่อเล่นเป็น “ฮิท้องนาตามะ” แม้กระนั้นมีหลายชื่อจากแฟนคลับอย่างเช่น “ทามาริน” และก็ “มารินจัง” รวมทั้งบางโอกาสเรียกว่า “ฮิท้องนาตะจัง” โดยแฟนคลับจากต่างแดน รวมทั้งมีชื่อเล่นที่แฟนคลับเรียกเป็น “ฮินะจังซุ”
คุณมีหุ้นส่วนธุรกิจตุ๊กตาสัตว์ชื่อ “ทามาโกะ” รวมทั้งมีชื่อเล่นเป็น “ทามะจัง” ส่วน “ละครทามาโกะ” ที่คุณมักโพสต์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กเซอร์วิสนั้นเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนคลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *