5 ดาราเอวี ฝรั่งขาวน่ารัก ตีบทแตกกระจุย ต้อนรับปี 2021

เตรียมตัวรับมือให้พร้อมสำหรับชายโสดที่ไม่มีแฟน เชื่อได้เลยว่าต้องหากิจกรรมอะไรทำ ซึ่งคนไทยชื่นชอบเป็นอย่างมากในการดู ดารา AV โดยมาคราวนี้ ทางทีมงานอยากขอแนะนำดาราเอวีฝรั่ง รับรองได้เลยว่า มีความสนุกไม่แพ้ดาราญี่ปุ่น โดยทางเราได้ไปทำการค้นหามากที่สุด รับรองดูได้ตลอดไปจนถึงปี 2021 ชัวร์แน่รับรองได้เลยว่าเสียน้ำแทบหมดตัวไปจนถึงปีใหม่

จัดอันดับ 5 ดาราเอวีฝรั่งที่คนชื่นชอบมากที่สุดในเวลานี้ เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนในนี้อาจคว้าหัวใจของคุณได้ไม่ยาก เชื่อได้ว่าแต่ละคนมีบทบาทการแสดงแตกต่างกันแบบคนละมุมเราพร้อมบรรยายสรรพคุณให้อ่านแบบลึกซึ้งเพื่อโดนใจคุณ

อันดับ 1 Melody Mark ดาราเอวีฝรั่ง สดใสน่ารัก ลีลาดี

Melody Mark ดาราเอวี สาวฝรั่ง เชื้อสายอเมริกัน หน้าตาคม อกสวย พร้อมด้วยลีลาบวกเข้าใส่จนอาจทำให้ผู้ชายมารับแสดงต้องยกมือขอชีวิต เรียกได้ว่าเธอฮอตไปไกลยันต่างแดนประเทศญี่ปุ่น จนทางหนังฝั่งค่ายญี่ปุ่นอดใจไม่ไหวต้องขอเชิญชวนให้ไปรับบทบาทกันถึงถิ่นเลยตัวแม่เลย แล้วยิ่งในเวลานี้หนุ่มชาวไทยก็ให้ความสนใจตัวเธอกันเยอะ ถือเป็นของขวัญชิ้นงานจากฟ้าที่ส่งมาให้ผู้ชมได้มาดูหนังของเธอกัน

สัดส่วน : 32-26-34 CupD

อันดับ 2 Little Reislin ลีลาปลุกอารมณ์ ผู้ชายต้องร้องขอชีวิต

Little Reislin ดาราเอวีฝรั่งสายตาสวยกลมๆ ชวนให้ฝันหวาน ซึ่งเธอเพิ่งเข้าวงการได้มาเพียงแค่ 1 ปีนิดๆ แต่ผลงานของเธอถือได้ว่าเกินระดับมาก ยิ่งหุ่นของเธอบวกรอยสักดอกไม้บนต้นขาของเธอยิ่งบวกเพิ่มเสน่ห์ในการรับชมได้ดีขึ้นเลยละท่านผู้ชม

สัดส่วน : 34 CupB

อันดับ 3 Lexi Lore สาวแน่นชอบแนวนี้ต้องไม่พลาด

Lexi Lore สาวฝรั่งดารา AV ตัวเล็ก หน้าตาแบบชวนเชิญมาก ยิ่งดัดฟันเจาะจมูกด้วย บทของเธอจัดในการแสดงเผ็ดร้อนผสมจูนกันได้แบบครบรส พร้อมกับความขาวกระแทกตาจนทำให้หลอดไฟเนี่ยยังต้องยอมถอยเลย ยิ่งหน้าตาตอนอ้อนๆ เป็นชายใดก็ไม่สามารถอดใจไว้ได้เลย

สัดส่วน : 34-28-36 CupC

อันดับ 4 Sola Zola หุ่นดีขาวเนียน รอยสักปลุกใจ

Sola Zola ดาราเอวีฝรั่งหน้าใหม่ สาวน้อยสุดน่ารัก ผิวขาวเอวดี งานดีคุณภาพมาก เธอคนนี้เป็นท็อปสุดในบรรดาเว็บไซต์น้องพรฮับ ด้วยหน้าตาคุณภาพดูเด็ก มันช่างปลุกอารมณ์ในใจมาก ยิ่งตอนเป็นกระแสมากสุดน่าจะเป็นตอนเธอใส่ชุดเมจแนวแม่บ้านจนทำให้ใครหลายคนต่างต้องเซฟเก็บเอาไว้ดูเล่นกันเล

สัดส่วน : 34-24-36 CupC

อันดับ 5 Piper Perri ตัวเล็กชอบของใหญ่

Piper Perri ดาราหนังเอวีฝรั่ง เธอเป็นตัวแม่ของวงการนี้เลยก็ว่าได้ แถมเธอยังตัวเล็กอุ้มง่ายอีกด้วย จนในเวลานี้มีแฟนคลับติดตามเธอเป็นจำนวนมากอีกด้วย แล้วยิ่งมีรูปตอนเธอถ่ายรูปกับผู้ชายผิวดำก็ทำให้ภาพดังเป็นอย่างมากในไทย จนในเวลานี้เธอทำผลงานรวมหนังออกมาจนมีคนติดตามมากถึง 500 ล้านวิวไปแล้วด้วยกัน

สัดส่วน : 32-22-34 CupA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *