นางเอก AV ยุโรป Mia Melano ลีลาเด็ด เร้าร้อนโดนใจ

วันนี้มาเอาใจหนุ่มๆ ที่อยากรับชมนางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่าง Mia Melano ซึ่งสำหรับสาวสวยคนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเธอยังเป็น นางเอก AV ยุโรป อีกด้วย ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นชินกับการรับชม หนังโป๊ญี่ปุ่น มากกว่า แต่เอาจริงๆ แล้ว หากรับชมฉากการมีเพศสัมพันธ์ที่ถึงใจแบบสุดๆ หนัง AV ผู้ใหญ่ฝั่งยุโรป ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีอย่างมาก เพราะจัดเต็มทุกกระบวนท่าอย่างถึงพริกถึงขิงอย่างแน่นอน

ทำความรู้จัก นางเอกหนังโป๊ยุโรป Mia Melano
Mia Melano เป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่วัย 20 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอได้เป็นนางเอก AV จากค่าย Vixen Angel ที่รวมเอาสาวสวยมากมาย มาแสดงหนังโป๊สุดเร้าร้อน ซึ่งสาว Mia Melano ถือเป็นเด็กอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น แต่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการหนัง 18+ ที่ได้รับการการันตีถึงความเร้าร้อน จัดเต็มทุกกระบวนท่าพาขึ้นสวรรค์แบบถึงใจ จนทำให้ชายหนุ่มเสียวได้อย่างแน่นอน

สำหรับ Mia Melano เคยเปิดใจออกสื่อในหลายๆ เรื่อง ที่ทำให้แฟนคลับสามารถรู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น ซึ่งเธอเผยว่า ชื่นชอบนักแสดงอย่าง Jean​ Val​ Jean​ อย่างมาก และค่ายหนัง BLACKED​ ก็ถือเป็นค่ายที่เธอชอบมากที่สุด ปัจจุบันเธอมีแฟนหนุ่มแล้ว แต่การเข้ามาทำงานวงการหนังผู้ใหญ่หรือหนังโป๊นั้น ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับปัญหาความรัก เพราะแฟนของเธอสนับสนุน อีกทั้งยังขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบ และร้องขออย่าให้เธอศัลยกรรม เพราะมองว่าเป็นเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งสำหรับ Mia Melano ก็ได้ยืนยัน พร้อมเปิดใจว่าการออกกำลังกายถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

Facebook Fanpage :  Mia Melano
Instagram : officialmiamelano

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *