ดารา AV ตัวท็อปค่าย Moodyz หนังญี่ปุ่นยอดนิยม

1.Shoko Takahashi (ทาคาซากิ ไซโกะ) 高橋 しょう子

Shoko Takahashi (ทาคาซากิ ไซโกะ) เป็นตัวท็อปของค่ายMoodyzอย่างไร้ที่ติเดิมทีเธอมีแววรุ่งในการเป็นกราเวียร์ไอดอลจนกระทั่งมีข่าวฉาวในปี2015 ที่มีคลิปหลุดออกเดทกับผู้ชาย ซึ่งเป็นเหตุให้เธอต้องลาออกจากที่เดิมแล้วผันตัวเข้าสู่วงการ AV เนื่องด้วยเธอหน้าตาสวยแถมยังมีหน้าอกใหญ่คัพG ที่ทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และได้รับรางวัลนักแสดงใหม่ยอดเยี่ยม DMM AWARD 2017 ได้นำพาแสงสว่างสู่แวดวงการภาพยนต์เอวี ด้วยเหตุนี้เธอได้รับการขนานนามว่าเป็น “ผู้กอบกู้เอวี”

หนังแนะนำ TEK-077
(เปิดตัวครั้งแรก นาโอโกะทากาฮาชิกับการเย็ดครั้งแรกของนางฟิน)

2.Minami Hatsukawa (มินามิ ฮัตสึคาวะ) 初川みなみ

Minami Hatsukawa (มินามิ ฮัตสึคาวะ) เป็นดาราที่สร้างรายได้ให้กับค่าย หลังจากที่ได้เปิดตัวในสถานะนักศึกษาเมื่อปี 2014 การงานเธอก็ราบรื่นจวบจนปัจจุบันทำไมเธอถึงได้ดึงดูดสายตาคุณผู้ขม เหตุผลง่ายมากเพราะเธอทำให้คุณผู้ชมรู้สึกว่าได้กลับไปเมื่อตอนรักครั้งแรก นอกจากนี้ นักแสดงหญิงอย่างMinami Hatsukawa (มินามิ ฮัตสึคาวะ) มีแนวโน้มพัฒนาที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น เธอสามารถรับมือกับทุกบทบาทอย่างง่ายดาย

หนังแนะนำ MIDE-755
(เย็ดนี้ผมขอหยุดไว้ที่ตัวเธอเท่านั้น)

3.Julia (จูเลีย) じゅりあ

Julia (จูเลีย) เป็นดาราเอวีตัวท๊อปที่โด่งดังไปถึงต่างประเทศ ก่อนหน้านี้เธอมีอาชีพเป็นพยาบาลเธอเปิดตัวด้วยสัดส่วนหน้าอก 100 ซม. เอว 22 นิ้ว หุ่นแซ่บแบบนี้ทำเอาคุณผู้ชมทั้งหลายหลงเสน่ห์กันไปทั่วแล้วหากชื่นชอบหนังประเภทพยาบาลหรือผู้หญิงสลิดอย่าลืมเก็บเธอไว้ในนักแสดงคนโปรดล่ะเธออยู่ในวงการนี้มาเป็นสิบปีแล้ว และไม่รู้ว่าจะเกษียณเมื่อไหร่ทุกคนควรสนับสนุนเธอคนนี้

หนังแนะนำ PPPD-607
(สาวเซ็กซี่ที่มีคัพJ หน้าอก 100 ซม. กล้าสู้ไหม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *