SOD LAND สวนสนุกของผู้ใหญ่ แหล่งรวมสายหื่น เพลิดเพลินไปกับ นักแสดงสาว นางเอก AV

SOD LAND สวนสนุกสำหรับผู้ใหญ่ ถือเป็นแหล่งรวบรวมความสนุกที่เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน ตั้งอยู่ในย่านคาบุกิโจ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่นี่คือศูนย์รวมความบันเทิงของหนุ่มๆ โดยถูกจัดสร้างขึ้นมาจากค่ายหนังชื่อดังแห่งวงการ JAV อย่าง Soft on Demand (SOD) ซึ่งจะเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้กับหนุ่มๆ สายหื่นทุกคนสามารถพูด-คุย และเพลิดเพลินไปกับเหล่าดารา นักแสดง นางเอก AV กันได้แบบใกล้ชิด

โดย SOD LAND เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2020 และได้รับผลตอบรับจากบรรดาหนุ่มๆ ผู้ติดตามผลงานหนังจากทางค่าย SOD เป็นอย่างมาก ซึ่งร้านเป็นตึก 5 ชั้น (รวมชั้นใต้ดิน) และต้องบอกเลยว่าในแต่ละชั้นนั้นมีหน้าที่และความสนุกหรรษาที่ต่างกันออกไป โดย อิไต อิไต จะพาหนุ่มๆ ไปรับชมและแนะนำเกี่ยวกับ SOD LAND สวนสนุกแห่งนี้กัน

ในชั้นแรกจะเป็นในส่วนของจุดลงทะเบียน โดยจะมีจุดที่ขายของฝาก แถมยังสามารถถ่ายภาพกับ ดารา AV ที่คุณชื่นชอบได้ที่บูธที่ทางร้านได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ (นักแสดง AV หรือ พนักงานจาก บริษัท Soft on Demand (SOD) จะวนเวียนมาให้บริการกับหนุ่มๆ ในแต่ละวัน)

ลงมาในส่วนของชั้นใต้ดิน จะเป็นในส่วนที่จะเตรียมเอาไว้นำเสนอผลงานและโชว์ตัว ดารา AV หน้าใหม่ หรือ พนักงานใหม่ของบริษัท Soft on Demand (SOD) โดยแต่ละคนจะวนเวียนกันมาเดินทักทาย คอยดูแล และเสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่ม

เดินขึ้นมาที่ชั้น 2 ได้ถูกจัดให้เป็นพื้นที่ที่จะทำให้เราสามารถพูดคุยกับสาวๆ ดาราเอวีของค่าย SOD ได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าในชั้นนี้ถือเป็นพื้นที่ที่สายหื่นหลายคนต่างพากันฝันหามาตลอด และต้องบอกเลยว่าสาวๆ แต่ละคนนั้นเป็นกันเองและเต็มใจให้บริการเป็นอย่างดี

และนอกจากนี้ยังมีในส่วนของแบบสอบถาม หรือเราจะพูดคุยถึงเบื้องลึกเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงกับพวกเธอก็ได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวๆ แต่ละคนนั้นเต็มใจที่จะตอบทุกคำถามและพร้อมที่จะทำให้คุณประทับใจได้อย่างแน่นอน

ถัดมาในชั้นที่ 3 คือชั้นที่หลายๆ คนให้คำนิยามว่า “สถานที่แห่งความใฝ่ฝันที่เราจะได้นั่งดื่มและเป็นเพื่อนกับดาราสาวชื่อดังแห่งวงการ JAV” เพราะในชั้นนี้เราจะสามารถพูดคุยอย่างสนุกสนานกับเหล่าดารา นักแสดง AV ชื่อดังของทางค่าย SOD ที่จะหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาในแต่ละวัน

ปิดท้ายกันด้วยชั้นบนสุด คือ SILENT BAR หรือ บาร์แห่งความเงียบสงบ ซึ่งถือเป็นชั้นเดียวที่หนุ่มๆ สายหื่นจะสามารถพูด-คุยกับสาวๆ ดารา AV ได้แบบสุดพิเศษ โดยพวกเธอจะสวมใส่ชุดว่ายน้ำ ชงชงเครื่องดื่มอยู่ทางด้านหลังกระจกที่สามารถมองเห็นได้เพียงด้านเดียว (สาวๆ จะมองไม่เห็นเรา) หนุ่มๆ จะเพลิดเพลินไปกับความสวยงามที่อยู่เบื้องหน้าพร้อมกับจิบเครื่องดื่มอย่างมีอรรถรส

ทั้งนี้อาจจะมีบางจังหวะที่สาวๆ นางเอก AV จะได้เห็นหน้าเราแบบแว๊บๆ ในเวลาที่เสิร์ฟเครื่องดื่ม ซึ่งเราอาจจะได้กล่าวคำทักทายและชื่นชมผลงานการแสดงของพวกเธอได้แบบไม่มีอะไรมากั้น

ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากที่ SOD LAND สวนสนุกแห่งนี้ มาเปิดเอาในช่วงที่เชื้อไวรัสกำลังระบาดแบบนี้ เพราะไม่อย่างงั้น ทีมงานอิไตฮับ คงจะเก็บเสื้อผ้าและเดินทางไปรีวิวสถานที่นี้ด้วยตัวเองตั้งแต่วันแรกที่ร้านเปิดด้วยตัวเองจริงๆ แต่หากประเทศเปิดและสามารถเดินทางไปได้เมื่อไหร่ รับรองได้เลยว่าจะต้องมีหนุ่มๆ แห่พากันเดินทางไปเยี่ยมชมสาวๆ ถึง SOD LAND อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *