ดารา AV 10 อันดับ มาแรง ปี 2021

ดารา AV 2021 มาแรง ฮ็อตฮิตและมีผู้คนค้นหาให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พวกเธอนั้นมีดีทั้ง หน้าตา รูปร่างที่ชวนให้คุณหลงใหลและที่ขาดไม่ได้เลย ลีลาอันเร่าร้อนของพวกเธอนั้น ทำให้หนุ่มๆอย่างเราพลาดไม่ได้ที่จะอัพเดท รายชื่อ 10 อันดับ ดารา AV 2021 ที่จะเก็บไว้ในใจให้หนุ่มๆได้ติดตามผลงานของเธอต่อไป

1.Yui Shirasaka

น้องคนนี้มีชื่อว่า Yui Shirasaka สาวตัวเล็ก ผิวขาวเนียน ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่น่ารัก น่าเอ็นดู โดยจุดเด่นอยู่ที่ผมสั้นของเธอและการแสดงที่เล่นได้สมบทบาทหนุ่มๆคนไหนชอบสาวแนวน่ารักๆผมสั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

วาร์ป MIDE-718

2.Akari Tsumugi

เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองสำหรับ Akari Tsumugi สาวสวยน่ารัก ที่มากับหุ่นบางกรอบและสีผิวที่ขาวผุดผ่อง ในด้านการแสดงแววตาของน้องจะสื่ออารมณ์ได้ดีมาก สมบทบาทสุดๆเลยใครชอบแนวสื่ออารมณ์ไม่ควรพลาดเลย

วาร์ป REBD-497

3.Himari Kinoshita

สำหรับคนไหนที่ชอบ หน้าตาน่ารัก ยิ้มสวย บุคลิกดี ต้องน้อง Himari Kinoshita คนนี้ครบเครื่อง หุ่นก็ดี การแสดงจัดว่าเยี่ยม อย่าลืมไปติดตามน้องด้วยครับ

วาร์ป CHN-183

4.Suzumori Remu

คนนี้ห้ามพลาดเลยกับน้อง Suzumori Remu สาวผมสั้น หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดีสุด ครบเครื่อง และมาแรงสุดๆเลยตอนนี้ ด้านการแสดงน้องก็เล่นอย่างดีมาก การสื่ออารมณ์ เสียงร้อง ลีลา ท่าทาง ไม่น้อยไปกว่าหน้าตาเลย ห้ามพลาดเป็นอันขาด

วาร์ป ABP-859

5.Kyoko Akari

น้อง Kyoko Akari แค่เห็นภาพก็รู้ว่าจุดเด่นของน้องอยู่ หน้าอก ที่แสนจะใหญ่และสวยงามมากๆ พร้อมหุ่นอวบๆน่ากอด ด้านการแสดงของน้องบอกเลยว่าเล่นได้อย่างดุเดือด ใครชอบสาวอวบ นมใหญ่ ไม่ควรจะพลาด

วาร์ป SSNI-687

6.Miru Sakamichi

หลายคนอาจสะดุดตากับหน้าตาที่น่ารักของน้อง Miru Sakamichi แต่สิ่งที่โดดเด่นของน้องคือการแสดง โดยเฉพาะการเล่นเป็นฝ่ายรุก เล่นได้อย่างถึงพริกถึงขิง หนุ่มๆคนไหนชอบสาวหื่นๆ สายรุก ต้องไปติดตามผลงานของน้องเลย

วาร์ป SSNI-353

7.Nanami Misaki

สาวสวย หน้าตาแบ๊วๆ หวานๆ มีชื่อว่า Nanami Misaki หนึ่งในดาราที่น่าจับตามองอีกคน น้องคนนี้มีคุณสมบัติครบถ้วน การแสดง สัดส่วน เรียกได้ว่า ครบเครื่องเลยทีเดียว น่าติดตามอย่างมาก

วาร์ป IPX-568

8.Sayaka Otoshiro

สาวหมวย ผิวขาวสวย มีชื่อว่า Sayaka Otoshiro ที่มีจุดเด่นตรงแววตาที่ออดอ้อน ดูน่ารัก การแสดงของถ้าเป็นแนวแบบโดนกระทำ น้องแสดงแววตาได้ดีมาก เหมาะกับขาหื่นจัดๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

วาร์ป SSNI-948

9.Ono Rikka

เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มาแรงมากในปีนี้สำหรับน้อง Ono Rikka ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่ น่ารักมากๆ แววตามีเสน่ห์ ใครชอบแนวคุณหนูๆ เรียบร้อย จะต้องตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน การแสดงก็อยู่ในขั้นใช้ได้ ไปลองติดตามกันได้

วาร์ป MIDE-770

10.Umi Yatsugake

คนสุดท้ายต้องยกให้คนนี้เลย Umi Yatsugake ทั้งสวย น่ารัก หุ่นบางกรอบ เหมือนไอดอลญี่ปุ่นเลย ผลงานการแสดงของน้องก็จัดว่าใช้ได้ ถือว่าเป็นอีกคนที่น่าจับตามองในปีนี้ ทั้งนี้น้องก็ยังมี ไอจี ทวิตเตอร์ อีกด้วย เข้าไปติดตาม ทักทาย และให้กำลังใจน้องเขาได้

วาร์ป BGN-061

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *