Minami Aizawa เจ้าของฉายา “ซินเดอเรลล่า” แห่งวงการเอวี

ต้องบอกว่าเวลาชีวิตปกติเธอมาสายแบ๊ว แต่หากเป็นการทำงาน Minami Aizawa ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง ไม่แปลกที่เธอเป็นเจ้าของตำแหน่งนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Fanza Adult Award 2019 จนทำให้ในเวลาต่อมาเธอขึ้นเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในวงการภาพยนต์ผู้ใหญ่ และเป็นเจ้าของฉายา “ซินเดอเรลล่า” แห่งวงการเอวี

ขณะที่หลังจากเดบิวท์เข้าวงการเอวีเมื่อปี 2016 ผลงานของ Minami Aizawa ก็ถูกส่งเข้าประกวดในงาน AV OPEN 2016 ทันที แต่น่าเสียดายปีนั้นเธอพลาดรางวัลไป แต่ด้วยความที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงพัฒนาตัวเองในหลายๆ ด้าน อีกสองปีต่อมาผลงานของเธอเข้าตาจนคว้ารางวัลใหญ่นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Fanza Adult Award 2019 ซึ่งเจ้าตัวดีใจมากถึงขนาดหลั่งน้ำตาบนเวทีขณะรับรางวัลเลยทีเดียว ด้านปัจจุบันด้วยความสวยใสบวกกับความตั้งใจทำงาน ให้เธอมีผลงานภาพยนตร์ผู้ใหญ่แล้วเกือบ 100 เรื่อง ในเวลาเพียง 5 ปี

สำหรับ Minami Aizawa เกิดวันที่ 14 มิถุนายน 1996 ที่เมืองนากาโนะ ประเทศญี่ปุ่น เธอชื่นชอบการวิ่งเป็นชีวิตจริงใจ จริงไม่แปลกที่เธอจะมีรูปร่างที่ดีแถวผิวพรรณยังชวนมองเป็นที่สุด ด้านความสามารถพิเศษ คือ การทำอาหารโดยเฉพาะขนมหวานที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *