Sora Aoi (โซระ อาโออิ) ตำนานของวงการเอวี

วันนี้จะมาแนะนำบุคคลในตำนานของวงการเอวีเป็นคนที่ไม่สามารถหาคำไหนมาเปรียบ เธอกลายเป็นดาราเอวีในตำนานของคนทั้งโลกผู้คนมากมายเติบโตมาพร้อมกับวีดีโอของเธอ แม้กระทั่งการเริ่มชักว่าวครั้งแรกก็ใช้วีดีโอของเธอนี่แหละแม้ว่าจะอำลาวงการไปนานแล้ว แต่ก็ไม่มีใครลืมเธอลงได้เลยเธอคือ Sora Aoi (โซระ อาโออิ) ผู้หญิงที่ไม่เพียงแต่ครองโลกแห่งหนังAV แต่ยังครองใจของหนุ่มไทยจำนวนมาก

Twitter:@aoi_sola
ชื่อญี่ปุ่น:蒼井そら
วันเกิด:11 พฤศจิกายน 2526
เกิดที่:โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ส่วนสูง:155 ซม
ค่าย:Alice Japan/S1
สัดส่วน: 90– 58 –83 (Cup-F)
AV เปิดตัวครั้งแรก:Happy Go Lucky

Sora Aoi (โซระ อาโออิ) คุณครูเพศศึกษาของหนุ่มๆ

ในปี 2000 เป็นปีที่อินเตอร์เน็ตกำลังมาแรง เป็นยุคที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสารจำนวนมหาศาล ก่อนหน้านี้หนังโป๊วางจำหน่ายในรูปแบบ DVD Sora Aoi อยู่ในยุคนั้นพอดีเลยต้องตามทันกระแสที่กำลังเกิดขึ้นด้วยจุดแข็งที่มีอยู่ในตัว บวกกับหน้าตาอันสะสวยที่ไม่แพ้ไอดอล สกิลขั้นเทพ เป็นสาวที่เซ็กซี่ทุกรูขุมขนทำให้เธอโด่งดังไปทั่วโลกผ่านอินเตอร์เน็ตเพียงแค่ชั่วข้ามคืน กลายเป็นดาราAVคนแรกที่ผู้ชายส่วนมากรู้จักที่เคียงข้างพวกเขาในหลายๆค่ำคืนอันเงียบเหงา

แฟนคลับในประเทศจีนได้ตั้งชื่อเล่นให้เธอว่า “คุณครูอาโออิ” ที่มีความหมายว่า คุณครูที่สอนความรู้เกี่ยวกับเพศศึกษา (ครูวิชาเพศศึกษา) นอกจากถ่ายหนังเอวีแล้ว เธอยังแสดงหนังภาพยนต์ ออกรายการทีวี แล้วยังเป็นหัวหน้าไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป Ebisu masukattsu อีกด้วย นี่เป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ ที่ส่งผลต่อแนวคิดของสาธารณชนที่มีต่อนักแสดงเอวี ซึ่งเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงเอวีรุ่นหลังๆจนตอนนี้ผ่านไป 18 ปีแล้ว แต่ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น Sora Aoi เป็นบุคคลในตำนานของวงการอย่างไร้ข้อกังขา

หลังจากที่คุณครูอาโออิมีผลงานออกมาในเดือนกรกฎาคม ปี 2011 แล้วก็ไม่มีผลงานใหม่ออกมาอีกเลย ถึงกระนั้นแล้วเธอก็ไม่ได้หายไปจากสายตาของทุกคนเลยแม้แต่น้อยตรงกันข้าม เธอกลับเข้าร่วมกิจกรรมมากมายอย่างกระตือรือร้น สร้างแบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเอง แถมยังสร้างบัญชีทวิตเตอร์ (Twitter) และ Weibo ที่มีคนติดตามแล้วมากกว่า 19 ล้านคน ต้องเผชิญกับการดูถูกเหยียดหยามจากชาวเน็ตผู้ไม่ประสงค์ดี เธอแก้ไขสถานการณ์โดยการตอบโต้พวกเขาด้วยอารมณ์ขันแบบใจกว้าง ทัศนคติเชิงบวกแบบนี้ทำให้เธอได้รับความเคารพจากทุกคน จากดาราAVผันตัวมาเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจที่ประสบความสำเร็จ ในปี 2018~2019 เธอสำเร็จเป้าหมายชีวิตโดยการได้พบเจอกับผู้ชายที่ยอมรับอดีตของเธอได้และได้แต่งงานมีลูกด้วยกัน แล้วเธอยังได้ผันตัวไปเป็นนักเขียน เพื่อนำเรื่องราวชีวิตของเธอมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้อ่าน

พวกเราเชื่อว่าหลังจากนี้คุณครูอาโออิยังคงสร้างความสุขและส่งต่อพลังงานดีๆให้แฟนๆอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายหนังโป๊เอวีแล้วก็ตาม Sora Aoi จะอยู่ในใจของหนุ่มๆตลอดกาลราวกับว่าเป็นรักแรกพบที่ไม่มีวันลืมเลือน

SOE-183 (เย็ดมาราธอนที่หยุดไม่ลง) นี่คือการเย็ดมาราธอน ที่ไม่เพียงแค่ทดสอบสกิลเย็ดแต่ยังต้องมีความอึดที่มากพอสมควร ชายหญิงสองคนนี้เย็ดเหมือนว่าเป็นวันสิ้นโลกอย่างไรอย่างนั้น เย็ดกันอย่างบ้าคลั่งสุดๆ เย็ดก่อนนอน เย็ดตอนตื่น อาบน้ำก็ยังเย็ดควยแทงเข้ารูหีแบบเข้าๆออกๆ ราวกับว่าถึงจุดสูงสุดกี่ครั้งก็ไม่พอ

SOE-586 (นักสืบสาวนมโตมาโชว์เสียว) เธอเป็น “นักสืบลับ” ที่ปฏิบัติภารกิจลับของรัฐบาล เพราะพาร์ทเนอร์ที่เป็นคู่นอนด้วยโดนจับไปเป็นตัวประกัน เลยต้องบุกไปหาคนร้ายด้วยตัวเอง ผลปรากฏว่าสิ่งที่โหดร้ายยิ่งกว่ารอเธออยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการขู่ การทรมานในทุกรูปแบบ ตลอดจนการวางยาข่มขืน ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จไหม ? หรือว่าสุดท้ายแล้วต้องยอมแพ้ให้กามตัณหาพาเธอไปยังจุดสุดยอด ?

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *