AV MIAD-695 ติวเตอร์ในฝัน จัดรักให้เกินร้อย

รหัสหนัง : MIAD-695
นักแสดง : Riko Honda

เรื่องราวสุดเสียวสยิวของครูสาวแสนสวย ที่รับจ้างสอนพิเศษให้กับนักเรียนตามบ้าน โดยใช้เทคนิคการสอนที่ทำให้ทั้งนักเรียนและผู้ปกครองทั้งหลายต้องติดใจในลีลาเธอแทบทุกราย

คุณครูสาวแสนสวยมีนามว่า ริโกะ เธอคนนี้ทำอาชีพรับสอนพิเศษตามบ้านของนักเรียน โดยบ้านแรกที่เธอจะต้องสอนในวันนี้เป็นบ้านของ จุน นักศึกษาหนุ่มร่างใหญ่ ที่พ่อของเขาจ้างคุณครูมาเพื่อสอนพิเศษลูกชายของเขาถึงที่บ้าน ซึ่ง ริโกะ ก็ได้เดินมาสอน จุน ได้หลายวันแล้ว แต่ทว่าวันนี้เธอดันมาสายซะหน่อย

โดยสไตล์การสอนของ ริโกะ นั้นเธอไม่ได้สอนพิเศษแบบธรรมดาทั่วไป เพราะถ้าสอนด้วยวิธีธรรมดา คู่แข่งก็จะเยอะ จึงทำให้เธอต้องคิดค้นหาวิธีที่จะเอาใจลูกค้า เธอสอนไปสักพัก ก็เริ่มแสดงท่าทางยั่วยวนนักเรียนออกมา ทั้งการใช้สายตา ท่าทาง และกิริยาต่างๆ รวมไปถึงการใช้มือสัมผัสเล้าโลมบนเรือนร่างของนักเรียนหนุ่ม

วันนี้เธอซื้อพุดดิ้งมาทานกับ จุน ด้วย ตอนที่เด็กหนุ่มกำลังทานพุดดิ้งอยู่นั้น ดันทานหกไปเลอะที่กลางเป้ากางเกง จึงทำให้คุณครูต้องใช้นิ้วของเธอปาดพุดดิ้งขึ้นมาจากเป้ากางเกงของ จุน แล้วเอานิ้วมาเข้าปากของเธอดูดกินอย่างอร่อย

จากนั้น คุณครูริโกะ ก็หยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่มแต่ก็ดันทำน้ำหกเลอะใส่ตัวเอง จุน ที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงรีบหยิบผ้ามาให้ คุณครู เช็ด ซึ่งคุณครูสาวคนนี้ก็บอกกับเด็กหนุ่มคนนี้ว่าอย่าแอบมองเธอ ซึ่ง ริโกะ ก็รู้อยู่แล้วว่า จุน จะต้องแอบดูเธออยู่อย่างแน่นอน เธอจึงแกล้งทำท่าทางการเช็ดด้วยกิริยาที่ยั่วยวน จน จุน ไม่สามารถหักห้ามใจของตนเองที่กำลังแอบมองก้นสวยๆ ของคุณครูอยู่ได้

ทั้งใดนั้น ครูริโกะ ที่รู้ว่า จุน ได้แอบมองดูก้นของเธอ ก็ได้สังเกตเห็นเป้ากางเกงของเด็กหนุ่มเริ่มตุงขึ้นมา เธอจึงบอกให้ จุน ช่วยตัวเองให้เธอดูทันที ทำให้ จุน เริ่มรู้สึกเขินอายขึ้นมาทันทีที่จู่ๆ คุณครูก็มาบอกให้เขาช่วยตัวเองให้ดู แต่ทว่าตัวเขาเองก็ไม่สามารถที่จะทนลูกตื้อของคุณครูได้ จุน จึงตกลงยอมที่จะช่วยตัวเองให้กับคุณครูดูอย่างว่าง่าย โดย คุณครูริโกะ ก็จะมีข้อแลกเปลี่ยนให้เขาเช่นกัน คือการให้จุนได้ดูกางเกงในของเธอนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว คุณครูก็ถอดกางเกงในตัวน้อยของเธอออกเช่นกัน เพื่อให้จุนได้เห็นหีของเธอแบบชัดเจน ก่อนที่จะชักว่าวจนน้ำแตกใส่หน้าของเธอ จากนั้น คุณครูจึงจัดการใช้นิ้วตกเบ็ดช่วยตัวเองจนเสร็จตาม จุน ไปด้วย

โดยหลังจากที่เสร็จภารกิจจากบ้านของ จุน แล้ว คุณครูริโกะ ก็รีบเดินทางมาสอนพิเศษต่อที่บ้านของนักเรียนอีกหนึ่งคนทันที โดยนักเรียนคนนี้ ริโกะ เคยให้สัญญากับเขาเอาไว้ว่า หากเขาสอบได้คะแนนเต็ม เธอจะมีรางวัลให้อย่างงาม

ซึ่งก็ปรากฎว่านักเรียนคนนี้สามารถสอบได้คะแนนเต็มจริงๆ คุณครูริโกะ จึงจูบปากกับนักเรียนหนุ่มคนนี้ เพื่อเป็นการให้รางวัล แต่ทว่านักเรียนกลับต้องกามากกว่าการจูบ เพราะเขาอยากที่จะจับนมของคุณครูคนสวยด้วย และด้วยความใจดีของ ครูริโกะ เธอเลยยอมที่จะให้เด็กนักเรียนของเธอ ได้จับนม และดูดหัวนมของเธอเป็นรางวัลด้วย

หลังจากที่เธอโดนนักเรียนดูดนมจนหนำใจแล้ว ดูเหมือนว่าในตอนนี้ ครูริโกะ ก็เริ่มที่จะมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาบ้างเสียแล้ว เธอจึงเสนอที่จะมอบรางวัลใหญ่ให้กับนักเรียนมากกว่านี้ ด้วยการยอมให้เด็กหนุ่มคนนี้ใช้ลิ้นเลียหีของเธอ

แต่หลังจากที่ นักเรียน เลียหีให้เธอจนเสียวสุดๆ แล้ว ริโกะ จึงขอเป็นฝ่ายโม้กควยให้กับนักเรียนบ้างเช่นกัน และท้ายที่สุดแล้ว คุณครูริโกะ ก็ยอมที่จะให้นักเรียนหนุ่มของเธอ ได้ทำการสอดใส่ เย็ดเธอ เพื่อเป็นการให้รางวัลที่นักเรียนหนุ่มของเธอสอบได้คะแนนเต็ม

วันต่อมา คุณครูริโกะ ก็เดินทางมาสอน จุน ที่บ้านของเขาอีกครั้ง โดยในวันนี้เธอเห็นจุนทำท่าทางแปลกๆ ไปจากเดิม ซึ่งเธอก็รู้สึกเอะใจแปลกๆ จึงไปค้นที่ถังขยะแล้วหยิบกระดาษทิชชู่ในถังขยะขึ้นมาดม เธอถึงทราบว่า จุน แอบช่วยตัวเองอีกแล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่า จุน คิดถึง คุณครูสุดแซ่บของเขานั่นเอง และคิดถึงเหตุการณ์ที่สุดเสียวในวันก่อนด้วย

ซึ่งพอ คุณครูริโกะ ได้รู้แบบนี้ ก็ยิ่งเข้าทางเธอขึ้นมาทันที เธอจึงรีบหากิจกรรมเสียวๆ ทำ ด้วยการถอดถุงเท้าของเธอออก แล้วนำมาปิดตาและมัดมือของ จุน เอาไว้ เสร็จแล้วเธอก็เริ่มทำการจูบ โลมเลีย และโม้กควยให้กับจุนจนน้ำแตก

หลังเสร็จกิจแล้ว จุน ก็ยังเงี่ยนไม่หาย เลยขอเย็ดกับ คุณครูริโกะ ทันที แต่เธอยังไม่ยอมให้นักศึกษาหนุ่มรายนี้เย็ด เพราะเธออยากให้เขาตั้งใจเรียนและสอบให้ได้คะแนนดีๆ เสียก่อน เธอถึงจะยอมให้เขาเย็ด

จากนั้น คุณครูริโกะ ก็ลงมาที่ด้านล่างของบ้านเพื่อเตรียมเอาน้ำและขนมไปให้ลูกศิษย์ของเธอ ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่พ่อของ จุน เดินทางกลับมาถึงบ้านพอดี ซึ่ง คุณครูริโกะ ก็ไม่รอช้า เธอได้รีบเข้าไปยั่วยวนใช้มารยาเสน่ห์ต่างๆ ของเธอหลอกล่อเพื่อให้เธอได้มีโอกาสที่จะเล่นเสียวกับพ่อของเด็กนักเรียน โดยสาเหตุที่เธอต้องทำเช่นนี้ ก็เพราะว่าเธออยากให้พ่อของจุนติดใจในลีลาของเธอ และเรียกให้เธอมาติวหนังสือให้กับลูกชายอีกบ่อยๆ

ซึ่งในจังหวะที่กำลังเล้าโลมอยู่นั้น จุน ก็ได้เดินลงมาที่ชั้นล่างพอดี ทั้ง คุณครูริโกะ และคุณพ่อก็ต่างพากันตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ครูริโกะ ก้มแอบอยู่ในครัว ส่วนคุณพ่อก็แกล้งทำเป็นยืนคุยกับลูกชาย แต่ทว่า ครูริโกะ ก็ไม่ได้ก้มแอบอยู่เฉยๆ แต่อย่างใด เพราะเธอยังคงโม้กควยให้กับคุณพ่อของ จุน อยู่ตลอด

หลายเดือนต่อมา ในที่สุด จุน ก็สามารถสอบผ่านจนได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าภารกิจของ คุณครูริโกะ เสร็จสิ้นสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะผลจากการสอนพิเศษของเธอ จึงทำให้ จุน ตั้งใจเรียนมากยิ่งขึ้น และสอบผ่านมีผลการเรียนที่ดีได้สำเร็จ ดังนั้นนี่จึงเป็นวันสุดท้ายแล้วที่เธอจะเข้ามาที่บ้านของจุน เธอมาเพื่อแสดงความยินดีกับผลการเรียนของ จุน และมาครั้งสุดท้ายเสมือนเป็นการล่ำลา

เมื่อเธอกำลังจะออกจากบ้านของจุน เธอก็ได้พบกับคุณพ่อของ จุน อีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างขอบคุณและร่ำลากัน แต่ดูก็เหมือนว่า คุณครูริโกะ จะยังติดใจในตัวของคุณพ่อ จุน อยู่ เธอก็เลยลองใช้มารยายั่วยวนคุณพ่อของจุนเป็นครั้งสุดท้าย

ส่วนคุณพ่อของ จุน ก็ติดใจในลีลารสกามของ คุณครูริโกะ เช่นกัน จึงไม่ยอมที่จะพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้อย่างแน่นอน ทั้งคู่กจึงกอดและจูบกัน เล้าโลมกัน และพากันไปเย็ดที่โซฟา เย็ดกันไปได้ซักพัก จุน ก็เดินลงมาพอดี เขาได้เห็นภาพที่บาดตาบาดใจ ที่ คุณครูริโกะ กำลังขึ้นควบคุณพ่อของเขาอยู่ แต่ในเมื่อเหตุการณ์นี้มันได้เลยเถิดมาจนถึงขนาดนี้แล้ว และครั้งนี้ก็อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เจอกัน ครูริโกะ จึงชวนให้ จุน เข้ามาร่วมวงเล่นเสียวด้วยกันแบบ 3P แล้วในที่สุดพวกเขาทั้ง 3 คน ก็ได้เล่นเสียวด้วยกัน ทั้งคุณพ่อ และ จุน ต่างก็ผลัดกันเย็ด คุณครูริโกะ จนน้ำแตกกันทั้งคู่

และเมื่อเสร็จสินภารกิจทุกอย่างแล้ว จากนี้ไป ริโกะ ครูสาวขี้เงี่ยน ก็จะไม่มาที่บ้านหลังนี้อีก และพวกเขาทั้ง 3 คน ก็คงจะไม่มีวันได้พบเจอกันอีกต่อไป ฝากเหลือไว้เพียงแค่รอยยิ้มหวานๆ ที่ดูมีเสน่ห์ชวนหลงใหลของ คุณครูริโกะ ที่จะฝังลึกอยู่ในความทรงจำของเด็กหนุ่มรายนี้ตลอดไป…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *