3 อันดับ ดารา AV นมใหญ่เท่าภูเขาฟูจิ

ในวงการเอวีจะมีใครที่ถูกเรียกว่าดารานมใหญ่(หรือนมโต)กันบ้างล่ะ เว็บชื่อดังของญี่ปุ่นได้มีเกณฑ์คัดเลือกหน้าอกสวยในการประเมินดังนี้ หน้าอกต้องคัพFขึ้นไป,หัวนมสีสวย,ปานนมขนาดพอดี และได้ให้ชาวเน็ตรวม 500,000 คนมาโหวตกัน

เพื่อเลือกดาราAV นมใหญ่สิบอันดับ 2021 ในไทยผู้คนมักจะเปรียบคนนมใหญ่เหมือนภูเขา ตอนนี้ให้เรามาชื่นชมภูเขาฟูจิทั้งสิบกันเถอะหวังว่าจะถูกใจใครหลายๆคนนะ

อันดับ 1 Rara Anzai (ราระ อันไซ) ชื่อเก่า:RION
ส่วนสูง:161 ซม
ขนาดคัพ:J Cup

เชื่อว่าคนนี้ทุกคนรู้จัก ไม่จำเป็นต้องแนะนำอีกรอบแล้ว ไม่ว่าเธอจะเปลี่ยนชื่อไปกี่รอบ สำหรับหนุ่มๆที่ติดนมใหญ่นั้นแค่ดูนมก็ดูออกว่าคือเธอ ไม่เพียงแต่ใบหน้าที่ธรรมชาติ หน้าอกคู่นั้นยังได้รับการรับรองจากหมอว่าไม่ใช่นมปลอม เป็นนางฟ้าที่กอบกู้โลกจริงๆ

หนังเอวียอดนิยม SSNI-643
(พระเจ้ามอบนมอึ๋มๆแบบนี้ มาให้สำหรับผู้ชายแบบผมเท่านั้น)

อันดับ 2 Shoko Takahashi (ไซโกะ ทาคาซากิ)
ส่วนสูง:161 ซม
ขนาดคัพ:G Cup

ผิวพรรณดูแลได้ดีมาก ไม่เห็นแผลเป็นเลยแม้แต่น้อย หน้าอกก็ใหญ่แบบธรรมชาติ ทั้งกลมทั้งโต เปิดตัวจากการเป็นกราเวียร์ไอดอล ตอนนั้นหุ่นเป๊ะอย่างไร้ที่ติ เวลามองกล้องก็ไม่รู้สึกเคอะเขิน สีหน้าและเสียงครางตอนทำท่าหมา รับรองว่าคุณต้องชอบ

หนังเอวียอดนิยม MIDE-663
(เจ้าแม่เลียเก่ง เลียให้ถึงจุดสูงสุดกันไปเลย)

อันดับ 3 Momo Sakura (โมโมะ ซากุระ)
ส่วนสูง:160 ซม
ขนาดคัพ:G Cup

Momo Sakura ในปีที่เปิดตัวได้รับขนานนามว่าเป็น Body ที่สมบูรณ์แบบ เพราะสัดส่วน นม เอว ก้น เป๊ะไปหมด ไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมสูงขนาดนี้ นอกจากหุ่นจะดีแล้ว การแสดงก็ยอดเยี่ยมด้วย แค่ท่านั่งคร่อมก็ทำให้ผู้ชายพุ่งน้ำเงี่ยนออกมาแล้ว เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่อง อมควย เย็ดร่องนม

หนังเอวียอดนิยม IPX-384
(ชักว่าวครั้งยิ่งใหญ่ ถึงจุดสูงสุด102ครั้ง น้ำเงี่ยนหลั่งออกมา7400cc)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *