Megu Fujiura หนึ่งในดารา AV ที่ทรงคุณค่า

แฟนๆ หนังAV ชาวไทยหลายคนคงจะรู้จัก เพราะเธอคนนี้ Megu Fujiura เป็นดาราAV ที่อยู่ในวงการมามากกว่า 10 ปี ฝากผลงานสะท้านทรวงไว้มากมาย จนตอนนี้ขึ้นเป็นดาราเอวีเจ๊ใหญ่แถวหน้าของวงการไปแล้ว ใครยังไม่รู้จักเธอคนนี้ วันนี้เราจะมาแนะนำเธอให้รู้จักว่าทำไมเธอถึงเป็นหนึ่งในดารา AV ที่ทรงคุณค่า ตามไปดูกัน!!

มารู้จัก Megu Fujiura กันเถอะ

Megu Fujiura หรือ Fujiura Megu เธอเป็นคนโตเกียว ดังนั้นเรื่องความใจกล้าไม่ต้องห่วง ผลงานการแสดงของเธอแต่ละเรื่องเด็ดทุกเรื่องเธอเป็นดาราAV สายรุกที่ลีลาเด็ดมากคนนึงในวงการเธอมีผลงาน debut ตั้งแต่ปี 2008 เธอเป็นสาวสายอวบ ที่มาพร้อมกับเต้ามหึมาสองลูกสร้างความปั่นป่วนให้ทั้งหนุ่มๆหัวดำหัวหงอกยกใหญ่

Megu Fujiura
Date of birth : 1989 May 4
Height : 155cm
Size : B95 W60 H88

3 ผลงานเรื่องเด็ด

รหัสหนัง : MEYD-236
ชื่อเรื่อง: 今日は孕むまでナカに出して… めぐり

Megu Fujiura เรื่องนี้เธอรับบทเป็นแม่หม่ายขี้เงี่ยนติดควยวันนึงเธอต้องพบว่าลูกเขยของเธออึดทนทานเย็ดน้ำแตกเป็น 10 รอบก็ยังไหว แบบนี้เธอจะอดใจได้ยังไงมาดูลีลาความเงี่ยนของเธอที่จะทำให้คุณต้องดูแล้วดูอีกกันเลย

รหัสหนัง : PPPD-313
ชื่อเรื่อง: ส่งถึงที่ปี้ถึงใจ

Megu เธอรับบทเป็นพนักงานส่งของ เมื่อการมัดใจลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าใช้บริการเราต่อไป ต้องเอาตัวเข้าแลกส่งของเสร็จไม่พอแถมให้จับนมฟรี เย็ดถึงห้องเรียกได้ว่าบริการถึงใจเลยทีเดียว

รหัสหนัง : PPPD-370
ชื่อเรื่อง: ติวเตอร์อกตูม สอนเสียว

Megu Fujiura เรื่องนี้เธอมาในบทติวเตอร์สาวอกตูมหุ่นน่าเย็ด ที่จะมาสอนหนุ่มๆให้เสียวสะท้านควยแข็งกันไปตามๆกันเธอจะสอนได้เสียวขนาดไหน ตามไปเรียนเสียวด้วยกันเถอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *