5 นางเอก AV ญี่ปุ่น น่ารักปนเซ็กซี่ มาแรงจนขึ้นแท่นยอดดวงใจ

นางเอก AV หนึ่งในผู้สร้างความสุขให้ผู้ชายอย่างเราๆ ซึ่งนักแสดงของวงการนี้ก็เรียกได้ว่าเดินเข้า เดินออกกันจนดูตามแทบไม่ทัน แต่เชื่อว่าผู้ชายก็คงมียอดดวงใจเป็นของตัวเองกันทั้งนั้น และถ้าใครที่ถูกใจสาวๆ สายน่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้ม ตามมาทางนี้เลยเพราะเราได้รวมมาไว้ให้แล้วกับ 5 นางเอก AV ญี่ปุ่น ทั้งหน้าสวย น่ารัก แอบบอกว่าลุคบอย ๆ ก็มีเหมือนกันนะไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

  1. Arina Hashimoto (อารินา ฮาชิโมโตะ)

นางเอก AV ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ดารา AV ที่มีเรียวขาสวยที่สุด” เธอเริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นกราเวียร์ไอดอล (กลุ่มนางแบบ ถ่ายชุดว่ายน้ำลงนิตยสาร) ก่อนจะเปิดตัวผลงานด้าน AV เรื่องแรกในปี 2016 ส่วนฝีมือการแสดงก็หายห่วงได้เลย เพราะ เธอเคยได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมของ DMM Award 2018 ที่ถือเป็นรางวัลออสการ์ของวงการ AV เลยทีเดียวล่ะ

วันเกิด : 15 ธันวาคม 2539
สัดส่วน : 83 – 56 – 83 (cm)
ค่าย : เคยอยู่ S1 แต่ปัจจุบัน (2020) อยู่ค่าย FALENO

  1. Nene Yoshitaka (โยชิทากะ เนเนะ)

หนึ่งในนางเอก AV ที่มีดวงตาทรงเสน่ห์ มองกี่ทีก็เหมือนถูกสะกดไม่ให้เคลื่อนไหว คงหนีไม่พ้นเธอคนนี้จริง ๆ นะครับ ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลย เพราะเธอเคยโด่งดังในวงการกราเวียร์ไอดอลมาก่อน จนภายหลังในปี 2017 ก็เริ่มเข้าสู่วงการ AV และความสามารถของเธอก็ได้ถูกพิสูจน์แล้วว่าแน่นอนจริง ๆ กับรางวัลหนังยอดเยี่ยมในงาน AV OPEN 2017 แค่ปีแรกที่เข้าวงการก็ได้รางวัลแล้ว ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ยสาวคนนี้

วันเกิด : 1 ธันวาคม 2538
สัดส่วน : 84 – 56 – 85 (cm)
ค่าย : เคยอยู่ S1 แต่ปัจจุบัน (2020) อยู่ค่าย FALENO

  1. Eimi Fukada (เอมิ ฟูคาดะ)

นางเอก AV ที่ผู้ชายอย่างเราคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันเป็นอย่างดี เพราะผลงานที่ปล่อยออกมานั้นเรียกว่าถี่มาก ๆ เห็นเกือบทุกสัปดาห์เลยทีเดียว และสิ่งที่ทำให้เธอได้ใจแฟนคลับมากมาย ก็คือ เล่นได้แทบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น NTR VR หรือ POV แถมเธอยังเป็นนักแสดงอิสระ ค่ายไหนที่ต้องการให้เธอไปโลดแล่นก็ทำได้ไม่ยาก แบบนี้นี่แหละที่ทำให้เราได้เห็นเธอแสดงกับผู้ชายอย่างหลากหลายไม่ซ้ำกันเลย เรียกว่าไม่มีเบื่อแน่นอน

วันเกิด : 18 มีนาคม 2541
สัดส่วน : 85 – 59 – 91 (cm)
ค่าย : นักแสดงอิสระ

  1. Remu Suzumori (เรมุ ซูสุโมริ)

สาวสวย ผิวขาว ผมสั้น อย่างนางเอก AV คนนี้ เธอมีจุดเด่นที่เป็นของดีติดตัวกับหุ่นที่เหมือนพระเจ้าตั้งใจปั้นเสียจริง ทั้งใบหน้า เอว บั้นท้าย และหน้าอกที่พอเหมาะพอดี ไปซะทุกอย่าง ที่สำคัญ หนังที่เธอเล่นก็เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2019 นี้เอง ซึ่งในหมู่ชาวไทยของเราก็ขยันแปลซับไทยออกมาให้ดู เพื่อเพิ่มความเข้าใจ อินถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น แบบนี้เราจะละสายตาไปจากน้องเขาได้ยังไงกันล่ะเนี่ย

วันเกิด : 3 ธันวาคม 2540
สัดส่วน : 87 – 58 – 85 (cm)
ค่าย : Prestige

  1. Suzu Honjo (ซึสึ ฮอนโจ)

นางเอก AV คนนี้บอกเลยว่าแรงแซงทางโค้งสุด ๆ เพราะเมื่อทางค่าย SOD มีวิธีการใหม่อย่าง “หากไม่มีการจองผลงานถึง10,000 แผ่นก็จะไม่ได้เปิดตัว” แรงมากกับเงื่อนไขนี้ ซึ่งนางเอก AV ระดับท็อปก็ใช่ว่าจะถึงยอดนี้กัน แล้วพวกเด็กหน้าใหม่จะไปหวังอะไรกันเล่า แต่เธอคนนี้กลับพลิกโผ นอกจากจะได้เปิดตัวอย่างงดงามแล้ว ผลงานชิ้นแรกของเธอยังคว้ายอดขายอันดับหนึ่งในเว็บไซต์ SOD กับ DMM ได้อีกด้วย และเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ผลงานหนังที่เธอแสดงโดยแบบที่ไม่ใส่ถุงยาง ได้เข้าถึงอารมณ์และสมจริงกว่าเดิม ทำให้เธอมีงานถ่ายหนังเข้ามาเพิ่มขึ้น

วันเกิด : 12 มกราคม 2540
สัดส่วน : 85 – 59 – 88 (cm)
ค่าย : SOD

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *