Mizumori Akira น้องตัวเล็กกับรอยสัก

Mizumori Akira จัดได้ว่าเป็นการแหวกแนววงการเอวีเลยก็ว่าได้ โดยได้จับนักแสดงหญิงหุ่นตัวเล็กบวกกับรอยสักที่มีทั่วร่างกาย ทำเอากระแสของเธอพุ่งพราวมาได้อย่างรวดเร็ว ในเรื่องของการแสดงเธอก็ทำผลงานได้ดี พร้อมด้วยหน้าตาหมวยมันช่างปลุกเร้าอารมณ์ยิ่งนักเชียว

TTD-001 ที่ได้นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่อย่าง (Mizumori Sui) มารับบทเป็น ช่างสักลายสาวที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองคือลายสักอันแสนเซ็กซี่ของเธอ สาวสวยหุ่นบางคนนี้เคยผ่านกล้องมาหลายเรื่องแล้วเช่นกัน หลายคนที่ชื่นชอบดูหนังเอวีคงเคยเห็นผ่านตามาแล้วบ้าง และคงรู้ว่าลีลาการแสดงของเธอนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลยเร้าร้อนสะท้านควยเหลือเกินจัดหนักจัดเต็มทุกเรื่อง ใครที่จะทนความเซ็กซี่ของเธอได้

TTD-001 ชวนช่างสักลายสาวสวยเซ็กซี่มาถ่ายหนังเล่นเสียวกัน เธอก็ยินดีร่วมถ่ายก็เลยจัดให้เลย เริ่มเรื่องก็จับชายหนุ่มพันซีนใสรอบตัวแล้วเธอก็ขยี้หัวนมค่อยๆลูบไล่ลงไปถึงควย เล่นให้เสียวจับโม๊คซ่ะเลยชักว่าวให้ด้วยโคตรฟิน เย็ดสาวเซ็กซี่มีรอยสัก และในฉากต่อมาเธอใส่ชุดเซ็กซี่มายั่วเย็ดชายหนุ่มผลักฝ่ายชายนอนลงบนเตียงแล้วเธอก็เริ่มเลียหัวนมนั่งค่อมหัวผู้ชายให้เบิร์นหี หีโคตรเนียนสาวใสชมพู โคตรน่าเย็ดครับโดนเลียหีจนแฉะหลังจากนั้นเธอก็เริ่มขึ้นค่อมบนควยจับจับยัดใส่หีตัวเองแล้วก็เริ่มโยกอย่างช้าๆได้เย็ดกับสาวเซ็กซี่โคตรเสียวโคตรฟิน เย็ดสาวเซ็กซี่มีรอยสัก จับสาวนอนแหกหีแล้วซอยหีรัวๆจับควยมาชักว่าวจนน้ำแตก และหลังกลับจากร้านเหล้าเธอเงี่ยนจัดนั่งโม๊คควยให้หนุ่มบนรถ และเย็ดกับลูกค้าร้านสักที่ร้านตัวเองโคตรได้ให้ลูกค้านั่งบนโต๊ะสักแล้วโม๊คควยชักว่าว ก่อนจะจับยืนเย็ดท่าหมาใส่กันแรงๆ เย็ดสาวเซ็กซี่มีรอยสัก เย็ดสาวหุ่นดีหีเนียนเย็ดทั้งทีต้องเย็ดให้มิดด้ามน้ำเงี่ยนเลอะเต็มควยนั่งขย่มควยโยกรัวควยใหญ่เต็มรูหี โคตรฟิตจับควยออกมาชักจนน้ำแตกพุ่งโคตรเสียวเย็ดกับสาวเซ็กซี่ขี้เงี่ยนคนนี้

รหัสหนังแนะนำ : TTD-001 , MIFD-092 , DASD-622

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *