“Akiho Yoshizawa” สาวน้อยเต้าถลน

Akiho Yoshizawa เธอมีชื่อเล่นในวงการหนังผู้ใหญ่ว่า Acky ซึ่งเป็นชื่อที่น่ารัก และทะเล้นสมเป็นตัวเธอเสียจริงๆ เธอคือต้นแบบของรูปลักษณ์อันไร้เดียงสาที่เย้ายวน แต่ในขณะเดียวกัน 2 เต้าที่มีขนาดมหึมานั้นก็ชวนลามกเสียจริงๆ ช่วงเวลาของเธอในวงการ AV นั้นขอบอกเลยว่าเต็มที่ทุกบทบาททะลวงดุ้นไม่มีพัก

ประวัติส่วนตัว

ชื่อในวงการ AV : Acky (อากิโฮ โยกิซาวา)
เกิดวันที่ : 3 มีนาคม 1984
สถานที่เกิด : โตเกียว
ส่วนสูง : 160 Cm.

สาวฮอตชาวญี่ปุ่นผู้นี้ ถึงแม้เธอจะตัวเล็กเพราะมาพร้อมความสูงแค่ 160 Cm. แต่ขอบอกเลยว่าไฟหน้านั้นใหญ่เกินตัว Akiho Yoshizawa เกิดที่โตเกียวในปี 1984 และเริ่มเป็นนางแบบเมื่ออายุ 19 ปีเท่านั้น Akiho มีชื่อเสียงจากหนังโป๊แนวซอฟต์คอร์ พูดง่าย ๆ คือมานิ่งๆ เรียบๆ แต่แตกจริง! แต่ด้วยความที่เธอมุ่งมั่นกับงานนี้มาก เธอคิดว่าเธอทำได้ดีกว่านั้น และยังมีนิสัยไม่ยอมใครง่าย ๆ เธอจึงสวมบทบาทนางพญาในการแสดง AV แนว Fauxcest หรือการร่วมเพศในหมู่ครอบครัว รวมทั้งสวมบทในแนว BDSM โซ่แส้กุญแจมือมาครบแม้กายจะเล็ก แต่ของนั้นใหญ่ ทำเอาผู้ใหญ่น้ำเปียกกันมาแล้ว

ภายในปีแรกของการทำงานในวงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ ปี 2003 Akiho Yoshizawaได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงาน X City Grand Prix Awards ซึ่งเป็นรางวัลวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นเอง นอกจากนี้ Akiho ยังได้รับการเสนอชื่อและชนะในรางวัล X City หลายครั้งซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอมีดีจริง ๆ และเธอก็ยังชนะในงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์สำหรับผู้ใหญ่ปี 2013 จากภาพยนตร์เรื่อง Masochistic Lascivious Lady อีกด้วยลองไปหาดูกันนะ เท่านั้นยังไม่พอ Akiho Yoshizawaยังได้รับรางวัล Best Program นอกเหนือจากการเป็นนางแบบภาพยนตร์แนวผู้ใหญ่ และเป็นนักแสดงสาย SEX ฮาร์ดคอร์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว Akiho ยังได้ปรากฏตัวในซีรีส์แนวสยองขวัญอีกด้วย ครบเครื่องไหมล่ะสาวนมโตคนนี้

ไม่ว่าจะเป็นบทบาทควบม้าร่อนเอวโยกสุด บทบาทโปลิสสุด SEX บทบาท BDSM ถูกมัดด้วยกุญแจมือก่อนที่จะโดนถล่มประตูไม่ยั้ง บทบาทแนวครอบครัวก็เสียวได้ และบทบาทอื่นๆ ขอบอกเลยว่า Akiho Yoshizawa เอาอยู่และตั้งใจเต็มที่ ถ้าคุณเป็นผู้ชมที่ชอบสาวตัวเล็กแต่หัวใจโต๊โตแล้วล่ะก็อย่ามัวรอชักช้า รีบไปชมเร็วกับการแสดงของ Akiho Yoshizawa กันเลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *