Yasu Minami สาวอึ๋ม อกคัพ F ขาวเนียน ดาราหน้าใหม่ จากค่าย Madonna

ครั้งแรกที่สาวกอย่างเราๆ ได้เห็นหน้าปกของผลงานชิ้นแรกของเธอคนนี้ บอกเลยว่าเหมือนถูกดึงดูดโดนสะกดสายตาให้กับความอึ๋ม นมใหญ่ ของเธอคนนี้ที่ทั้งขาวทั้งใหญ่ งานดีมากเวอร์ สำหรับ Yasu Minami สาวสวย ดาราเอวี หน้าใหม่แห่งวงการ จากสำนักงานขนาดใหญ่ 8MAN โดยทางค่าย Madonna ได้ทำการลงผลงานภาพนู้ดของเธอมากกว่า 20 รูป ลงไว้ใน นิตยสาร 18+

ซึ่งแม้ว่าเธอจะมีอายุเข้าสู่วัย 28 ปี แล้วก็ตาม แต่บอกเลยว่าหุ่นของ Yasu Minami ยังคงเซ็กซี่ แซ่บสุด ชวนมอง ทำเอาหนุ่มๆ สายหื่นหลายต่อหลายคนต้องหลงใหลไปแล้ว และที่สำคัญคือเธอคนนี้คือ ดารา AV ที่แต่งงานแล้ว ที่ถือว่าเป็นงานแรร์ จัดว่าแจ่มสุดๆ

และนอกจากผลงานภาพนิ่งจากการถ่ายแบบ ภาพนู้ด รวมไปถึงผลงานการแสดงลีลาเด็ดๆ ในการถ่ายทำ หนัง AV ของ Yasu Minami เธอยังได้เปิดบัญชี Twitter และคอยดูแลตอบคำถามของเหล่าแฟนคลับด้วยตัวเอง หากใครที่ต้องการจะ พูดคุย หรือติดตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของเธอคนนี้ก็สามารถไปตาม Follow กันได้เลย

สายหื่นคนไหนที่ยังคงไม่จุใจกับลีลาเด็ดๆ ของ Yasu Minami บอกเลยว่ารออีกไม่นานจะต้องมีผลงานการแสดงในเรื่องอื่นๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกอย่างแน่นอน เพราะมีข่าวหลุดแววออกมาว่า ทางต้นสังกัดอย่าง Madonna กำลังมีแพลนระยะยาวที่จะผลักดันให้เธอกลายเป็น AV Star คนต่อไป ห้ามพลาด นางเอกเอวี อกคัพ F แต่งงานแล้วคนนี้อย่างเด็ดขาด

รหัสหนัง ผลงานการแสดงของ Yasu Minami
JUL-711
JUL-677

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *