Shoko Takahashi นางเอก AV อกคัพ G อดีตสาว กราเวียร์ สู่ Porn Star

Shoko Takahashi นางเอกเอวีคนนี้ถือเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วโลกออนไลน์ เพราะความน่ารักและความสดใสของเธอเพียงเท่านี้ก็สามารถดึงดูดหัวใจ ไม่ว่าจะสวมใส่ชุดบิกินี่แบบธรรมดา ก็สามารถสะกดหัวใจของหนุ่มๆ ได้ทุกสายตาเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ Shoko Takahashi หรือ ทาคาซากิ โซโกะ (高橋しょう子) เจ้าของสัดส่วน B87 / W59 / H86 มาพร้อกับหน้าอกหน้าใจในขนาด คัพ G เธอเกิดเมื่อวันที่ 13/05/1993 เธอเริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ หรือที่ใครหลายๆ คนมักจะเรียกว่า นางแบบกราเวียร์ โดยแต่ละภาพผลงานการถ่ายแบบบิกินี่ของเธอคนนี้ถือได้ว่าเด็ดดวงน่าค้นหาเป็นอย่างมาก จนทำเอาหนุ่มๆ หลายต่อหลายคนถูกใจในสิ่งนี้และสมัครตัวมอบหัวใจเข้าไปเป็นแฟนคลับของเธอคนนี้อย่างจริงจัง

หลังจากที่ โซโกะ ทาคาซากิ ได้เผยภาพความแซ่บในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอยู่ไม่นาน ชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังเป็นพลุแตก และทำให้หนุ่มๆ ขาหื่นหลายๆ คนต่างพากันจินตนาการอยากให้เธอลงสนามมาเล่นหนัง AV จนกระทั่งในที่สุด Shoko Takahashi ก็ถูกชักชวนจากรุ่นพี่ให้เข้ามาลองเทสหน้ากล้องเล่นหนัง AV ซึ่งเธอก็ใช้เวลาตัดสินใจแค่เพียงไม่นานมากนัก รู้ตัวอีกที น้องโชโกะ ก็ได้กระโดดเข้ามาร่วมวงวิ่งตรงสู่เวทีหนังผู้ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งหลังจากที่ Shoko Takahashi กลายเป็นนางเอก AV แล้วนั้น ชื่อเสียงของเธอก็ยิ่งร้อนแรงมากยิ่งขึ้น จนทำให้มีแฟนๆ หลงใหลและยอมเสียน้ำกามให้กับเธอคนนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยท่วงท่าและลีลาที่ดูเร่าร้อนจากการร่วมรักของเธอคนนี้ บอกได้คำเดียวว่าหากใครที่ยังไม่เคยได้ติดตามนั้นถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก

ส่วหนุ่มๆ สายหื่นคนไหนที่ต้องการวาร์ปรหัสหนังผลงานของ Shoko Takahashi นางเอกเอวี เจ้าของหน้าอกหน้าใจในขนาด อกคัพ G คนนี้ก็สามารถที่จะเลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อรับชมและเสียน้ำให้กับเธอคนนี้กัน

รหัสหนัง ผลงานการแสดงของ Shoko Takahashi
MIDE-975
MIDE-964
MIDE-953
MIDE-943
MIDE-928
MIDE-915
MIDE-902
MBDD-2053
MIDE-889
MIDE-875
MIDE-862
MIDE-850
MIDE-837
MIDE-814
MIDE-805
MIDE-791
MIDE-777
MIDE-765

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *