สามหนัง AV SUBTHAI ที่ใครๆก็ชอบดู

ปัจจุบันนี้มีหนังAV ออกมามากมาย จากหลากหลายประเทศทั่วโลก หนังจึงมีหลากหลายภาษา บางคนไม่เพียงแค่ดูหนังเท่านั้น ยังอินเนื้อเรื่องอีกด้วยเพื่อให้เข้าถึงบทบาทของตัวละครยิ่งขึ้น

หนังก็เหมือนกับหนังทั่วไปแต่แค่เน้นฉากบนเตียงเท่านั้น คนที่ดูหนังก็อยากรู้ว่าในหนังเค้าพูดถึงเรื่องอะไร เค้าคุยอะไรกัน ดังนั้นจึงมีคนทำหนังซับไทยขึ้นมาเพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงเนื้อเรื่องหนังง่ายยิ่งขึ้น และอินในอารมณ์อีกด้วย วันนี้มาแนะนำหนังซับไทย ที่ไม่ควรพลาด

หนังซับไทย รหัส HND-861
สาวเสิร์ฟยาออกฤทธิ์ผู้จัดการขี้เย็ดซัดมิดคารู

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องของนักศึกษาสาวที่ไปทำงานพาร์ทไทม์ในร้านกาแฟกับแฟนหนุ่มของเธอ แต่เหมือนกับว่าหัวหน้าไม่พอใจที่ทั้งคู่จะไปออกเดทกัน เย็นวันหนึ่งหลังจากปิดร้าน ผู้จัดการหื่นก็ได้แอบมาขืนใจสาวเสริ์ฟโดยได้ใช้ยาเสียวกับเธอ เอาละทีนี้ มันจึงทำให้เธอได้ปลดปล่อยความเงี่ยนที่มี บอกเลยว่าถ้าได้อ่านหนังโป๊ซับไทยในหนังเรื่องนี้ บอกเลยว่าเสียวสุดๆ

หนังซับไทย รหัส PPPD-868
ได้แม่ใหม่ไม่ชอบใส่เสื้อผ้า

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของแม่ใหม่ที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในครอบครัวหนึ่ง แม่ใหม่คนนี้บอกเลยว่าเด็ดดวงมากๆ เพราะเวลาเธออยู่ย้านเธอจะชอบเปลือยไม่ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น เห็นแบบนี้เป็นใครก็อดใจไม่ไหว ทั้งนมใหญ่ ทั้งผิวขาวหน้าลูบคลำขนาดนี้ บอกเลยว่าเรื่องราวในหนังโป๊ซับไทยอ่านไปเสียวไป นี้จึงเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด

หนังซับไทย รหัส JUL-288
ผัวรสนิยมแปลกนัดคนในเน็ตมาเย็ดกับเมีย

หนังโป๊ซับไทยเรื่องนี้เป็นเรื่องของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งสามีเป็นพวกมีรสนิยมแปลกๆ ชอบดูคนอื่นให้มาเย็ดกับเมียตัวเอง โดยได้หาผู้ชายให้เมียผ่านทางเน็ต โดยมีการโพสเชิญชวนคนที่สนใจ ส่วนเมียก็รักผัวตามใจทุกอย่าง พอได้ลองอะไรใหม่ๆ ติดใจละทีเนี่ยติดหำอื่นจนลืมหำผัวตัวเองไปเลยจ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *