Minami Aizawa นางเอก AV เจ้าของฉายาซินเดอเรลล่า

Minami Aizawa หรือ มินามิ ไอซาวะ นางเอก AV วัย 24 ปีที่ชีวิตสายเปลื้องผ้าของเธอเต็มไปด้วยเรื่อง “ดราม่า” ยิ่งกว่านิยาย โดย Minami Aizawa เติบโตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ ทำให้พ่อแม่มักเข้มงวดเรื่องการเรียนและการเข้าสังคมกับเธออย่างมาก

จนเธอหมดช่วงเวลาวัยเด็กไปกับการคลุกอยู่กับตำราเรียน แถม Minami Aizawa ยังเคยตามครอบครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาถึง 7 ปี จนทำให้เธอพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ทว่าชีวิตลูกคุณหนูที่เหมือนจะโรยด้วยกลีบกุหลาบของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อ Minami Aizawaได้รู้จักกับวงการ AV

“Minami Aizawa” เริ่มเส้นทางสาย AV ตั้งแต่อายุ 19 ปี

ในวัย 19 ปีใช้ชีวิตวัยรุ่นกับการเรียนมหาวิทยาลัยในญี่ปุ่นไปพร้อมกับการทำงานพาร์ทไทม์ในร้านเสื้อผ้า โดยเธอรับงานถ่ายแบบเป็นอาชีพเสริม จนกระทั่งเธอถูกทาบทามจากแมวมองของค่ายหนัง AV ให้ลองเดบิวต์เข้าวงการหนังผู้ใหญ่ แม้เธอก็ปฏิเสธไปในครั้งแรก

แต่สุดท้าย Minami Aizawa ก็ตอบตกลงเพราะความอยากลองประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างไรก็ตาม เส้นทางการเป็นนางเอก AV ของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายเลย เพราะ Minami Aizawa นอกจากจะต้องคอยปกปิดไม่ให้ครอบครัวรู้ว่าเธอเป็นนางเอกหนังโป๊แล้ว ยังต้องแบ่งเวลาให้การเรียนและงานอย่างอื่นอีกด้วย

จนมีส่วนให้ผลงานเดบิวต์เรื่องแรกของ Minami Aizawa ที่ชื่อ FIRST IMPRESSION 103 กับค่าย Idea Pocket ในปี 2016 ล้มเหลวไม่เป็นท่า ยิ่งไปกว่านั้น เธอดันถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเอาความลับที่เธอเล่นหนังผู้ใหญ่ไปป่าวประกาศจนครอบครัวและเพื่อนที่มหาวิทยาลัยรู้

แม้พ่อแม่ของเธอจะทำใจยอมรับได้ แต่ก็ทำให้ Minami Aizawa ต้องดรอปเรียนไปถึง 5 เดือน แต่สุดท้ายฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ เมื่อไม่มีความลับอะไรให้ต้องปกปิดอีกต่อไป Minami Aizawa ก็ตัดสินใจเดินหน้าลุยงาน AV แบบเต็มสูบ โดยเธอใช้สื่อโซเชี่ยล ทั้ง Twitter, Facebook แม้แต่ Instagram

สำหรับโปรโมทผลงานและพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับอยู่เสมอ จนทำให้ชื่อ Minami Aizawa กลับมาเฉิดฉายในวงการหนังผู้ใหญ่ จนกระทั่งในปี 2019 เธอก็ได้รับรางวัล นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมของ FANZA 2019

Minami Aizawa มีผลงานกับค่าย Idea Pocke ไปแล้วเกือบ 50 เรื่อง โดยเรื่องที่ถือเป็นที่เด็ดของเธอ ได้แก่ IPX-372 ที่ Minami Aizawa ต้องมีสัมพันธ์สุดเร่าร้อนกับลุงวัยกลางคน แถมยังเป็นการเอาไม่ซ้ำคน 4 คนรวด เรียกว่าตัวไม่แห้งเลยทั้งเรื่อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *