แจกรหัส Shibuya Kaho อดีตนางเอกเอวีสายคอสเพลย์

วันนี้จะพาเพื่อนๆ มาส่องความสวยแซบของ Kaho Shibuya อดีตนางเอก AV อกตูม ที่ปัจจุบันได้ผันตัวมุ่งหน้าเข้าสู่วงการ คอสเพลย์ แถมยังเป็น อินฟลูเอนเซอร์สายโอตาคุ (มังงะ อนิเมะ เกมส์)

โดยก่อนหน้าที่เธอจะมาทำงานในวงการ AV นั้นเธอทำงานในสายนักข่าวมาก่อน โดยเธอทำงานในสายผู้สื่อข่าวด้านกีฬาเบสบอล ให้กับหนังสือพิมพ์ที่ ที่ต้องออกงานภาคสนามอยู่บ่อยครั้งเพื่อเก็บข้อมูลละสัมภาษณ์ทีมนักกีฬาต่างๆ ซึ่งเมื่อทำไปได้ซักพักมันก็ทำให้เธอรู้สึกเบื่อ เพราะว่าต้องใช้เวลาทั้งหมดในการทำงาน ไม่มีเวลาในการใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง จนมีเอเจนซี่เข้ามาชักชวนให้เข้าร่วมทำงานในวงการ AV เธอจึงได้เบนเข็มมาเป็นนางเอกสาย AV

ในการทำงานในวงการ AV ของเธอนั้นเรียกได้ว่าเธอก็ทำอยู่นานพอสมควรเลย โดยเธอทำงานในสาย AV อยู่ประมาณ 3 ปีครึ่ง ก่อนที่จะรีไทร์ในปี 2018 ละไปทำงานในสาย ยูทูปเบอร์ ที่นำเสนอในสิ่งที่เธอชอบนั่นก็คือเกม มังงะ เกม และเรื่องน่าสนใจของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง และนอกจากนั้นเธอก็ยังเคยเขียนนังสือเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ของเธอในวงการ AV อีกด้วย

สิ่งที่เรียกว่าทำให้ชาวเน็ตชื่นชมเธอนั่นก็คือการที่เธอเข้าไปร่วมคอลแลปกับช่องยูทูปของชาวต่างชาติและสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วและสำเนียงเป๊ะมากๆ เพราะว่าเธอเป็นคนที่เก่งด้านภาษาอังกฤษมากๆ จนเธอสามารถทำข้อสอบ TOEIC ได้ 990 ซึ่งนั่นคือคะแนนเต็มของการสอบ TOEIC นั่นเอง เรียกว่าเป็นสาวที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

สำหรับใครที่อยากตามดูผลงานของสาวคนนี้ แอดมินทิ้งรหัสหนังไว้ให้แล้ว
SQIS-033
ZMAR-007
XRW-561
WKD-008
JUFD-948
JUFD-941
SORA-189
APNS-070
BHG-015
MEAT-005
EKW-036
JKSR-343
GVG-661
TWVR-002
TWVR-001

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *