ดาราหนังเคยยื่นข้อเสนอ โกโกริน มีเซ็กซ์มาราธอน

เอลิน่า เอเรเมนโก้ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวฮังการี ออกมาเปิดเผยเรื่องราว ว่าเคยยื่นข้อเสนอให้กับ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน ดาวยิงทีมชาติรัสเซีย ให้มีเซ็กซ์กับเธอแบบมาราธอน 16 ชั่วโมง

เซ็กส์สตาร์วัย 32 ปี ที่แอบชอบกองหน้าตัวเก่ง ได้ส่งข้อความไปหาเจ้าตัวที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในลีกรัสเซีย ยื่นข้อเสนอว่าหากทำประตูได้ 5 ประตูในเกมลีก ฤดูกาล 2015/16 จะยอมมีเซ็กซ์กับแข้งดังแบบต่อเนื่องยาวนาน 16 ชั่วโมง

“ถ้าเขายิงได้ 5 ประตู ฉันสัญญากับเขาว่าจะให้อยู่กับฉันยาวนาน 16 ชั่วโมงในคืนนั้น เพื่อที่เขาจะได้ยิงประตูกับฉันติดต่อกัน 6 ชั่วโมง หรืออาจจะมากกว่านั้นตามที่ใจเขาต้องการ” ดาวโป๊คนดังเผยแบบไม่อายฟ้าดินผ่านรายการ ท่ามกลางความแปลกใจของแฟนๆ ที่ได้รับชม

อย่างไรก็ตามจบฤดูกาลนั้น โกโกริน กลับยิงประตูไปได้เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น ตลอดการลงเล่น 10 เกม ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยังไม่ยอมลดละความพยายามยังยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้กับ ดาวยิงหมีขาว อีกครั้งในศึก ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส แต่หนนี้ลดจำนวนลงมาเหลือเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น

ซึ่งท้ายสุด อเล็กซานเดอร์ โกโกริน ไม่สามารถทำประตูได้เลยในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ก่อนที่ ทีมชาติรัสเซีย จะตกรอบด้วยการเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม มีเพียงแค่แต้มเดียว และก็ทำให้ข้อเสนอทุกอย่างเป็นอันจบลง

สำหรับ เอลิน่า เอเรเมนโก้ หรือชื่อในวงการว่า “เฮนเนซี่” มีความชื่นชอบในตัวของ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน ดาวยิงของฟิออเรนติน่า สโมสรดังในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นอย่างมาก โดยเคยให้คะแนน 10 เต็มในเรื่องของความหล่อของแข้งวัย 30 ปี กับ รัสเซีย ยูโร สปอร์ต มาแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *