SHUNKA AYAMI นางเอก AV มากความสามารถขวัญใจหนุ่ม ๆ

SHUNKA AYAMI นางเอก AV ระดับแถวหน้าของวงการที่ครบเครื่องแทบทุกด้าน ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ ฝีมือการแสดง แถมยังมีความสามารถเฉพาะตัวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเต้น การร้องเพลง การเล่นดนตรี เธอเคยเป็นถึงสมาชิกวงไอดอลที่เป็นที่รู้กันในญี่ปุ่นหลายวง เช่น Pinkey, Sexy-J และ Ebisu Muscat รุ่น 2 เรียกได้ว่าด้วยความสามารถรอบด้านขนาดนี้เธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับหนุ่ม ๆ มากมายนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว

โดยเธอเริ่มเส้นทางนางเอก AV กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Prestige เธอใช้เวลาแค่เพียง 2 ปีก็ประสบความสำเร็จในฐานะนางเอก AV อย่างงดงาม โดยในปี 2014 SHUNKA AYAMI เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมของ DMM เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังได้รับรางวัลรางวัล Graphis Awards และ Asahi Entertainment Av Award อีกด้วย

เมื่อความสำเร็จที่เธอได้จากค่าย Prestige ถึงจุดอิ่มตัว SHUNKA AYAMI ตัดสินใจย้ายค่ายเปลี่ยนสังกัดมาอยู่กับ S1 STUDIO ในปี 2018 เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเธอจะได้รับมันสมใจอยาก เพราะงานแรกที่เธอทำร่วมกับค่าย S1 STUDIO คือ เจอแบบ “5 รุม 1” แถมยังเป็นหนังที่มีความยาวถึง 3 ชั่วโมง !! (รหัส OFJE-193)

นั่นก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานระดับสุดยอดเรื่องหนึ่งที่เธอฝากไว้ในฐานะนางเอก AV แถมเรื่องต่อ ๆ มาเธอก็ยังได้รับบทบาทที่ค่อนข้างตรงกับรสนิยมส่วนตัวของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นฝ่ายเริ่มเกมรักอันเร่าร้อนกับผู้ชายก่อน การได้ใช้ทางที่เธอชอบ รวมถึงการใช้อุปกรณ์เสริมหลายอย่างที่เธอชอบด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *