5 อันดับ ดาราเอวี 2021 เชื่อว่าเหล่าชายไทยหลายๆคนคงจะรู้จักกันดี

สำหรับ ดารา av 2021 นั้น เชื่อว่าเหล่าชายไทยหลายๆคนนั้น คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะเหล่าผู้ชายอย่างเรานั้น ต้องเสียอะไรไปกับเธอเยอะเหลือเกิน เช่น เหงื่อ ประมาณนั้น แล้วเหล่าผู้ชายย่างเราจะไม่รู้จักเขาเหล่านั้นได้อย่างไร การที่เราชอบดารา av นั้นไม่ใช่เรื่องแปลก มีหนังหลายเรื่องเข้ามาให้เราดูมากมาย และก็เป็นที่แน่นอนว่า ย่อมมีดารา av ในดวงใจของแต่ละคนกันอยู่แล้ว วันนี้แอดเลยจะมาจัดอันดับ 5 อันดับดารา av ในดวงใจว่า มีคนไหนบ้างที่โดนใจพร้อมแล้ว ลุยกันเลย

อันดับที่ 1 Eimi Fukada ที่มีคนเสียน้ำไปกับเธอหลายคนเลยด้วยกัน แต่ความสุดยอดของเธอที่ทำให้ดึงดูดมากก็เมื่อตอนเธอใส่แว่น เธอมีแววตาที่ชวนให้ดึงดูดหลงใหลมากจนไม่กดเข้าไปดูไม่ได้แล้ว ต้องบอกเลยว่า คนนี้มาแรงมากๆในยุคนี้ที่ av กำลังจะซ้ำหน้า นับว่าเป็นของดีเมืองญี่ปุ่น ที่มาเสิร์ฟเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อ เมื่อได้ดูเธอคนนี้แสดงแล้ว นับได้ว่า เอาใจแอดไป แอดให้ไปเลย ที่ 1 ในใจฉัน

อันดับที่ 2 Yua Mikami งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้วเมื่ออดีตนักร้อง SKE48 ผันตัวเข้าสู่วงการ ดาราAV มาขนาดนี้ใครจะอดใจรอไหว เปลี่ยนจากร้องไมค์โครโฟนหันมาร้องในด้านนี้ก็นับว่าไม่เลว ทั้งความสวยที่ไม่เป็นสองรองใคร ลุคใสๆ บวกน่ารักหน่อยๆ เวลาเข้าบทบาทถือว่าทำได้ดีได้ใจมาก จริงๆแอดจะให้อันดับ 1 ยังได้เลย แต่ขอแอดนอกใจหน่อยแล้วกัน แต่ยังไงก็ถือว่าดีเยี่ยมเลยสำหรับ Yua Mikami ถึงเวลาที่มือต้องยอมเหนื่อยกันหน่อยซะแล้ว

อันดับที่ 3 Tsukasa Aoi (ซึคาสะ อาโออิ) เธอคือนางเอก AV วัย 30 ปี ที่ถือเป็นตัวท็อปคนหนึ่งของวงการหนังผู้ใหญ่ นักs้องสาวไอดอล ถ่ายแบบเซ็กซี่มามากมาย จนบัดนี้เธอได้เดินเข้าสู่วงกาs ดาsา AV อย่างเต็มตัว แถมเมื่อเข้าบทบาทเธอก็ทำออกมาชนิดว่างานดีดูแล้วไม่มีเบื่อไหลลื่นดี แถมเธอยังมีหน้าอกกลมสวยดูแล้วมันช่างเwลินตาจนอยากหาแว่น 4D มาสวมใส่เล่นเป็นบทบาทพระเอกให้ได้เลย

อันดับที่ 4 Aimi Yoshikawa เชื่อว่าคนนี้ต้องเข้าไปอยู่ตราตรึงหัวใจของชายหลายคนเลย ด้วยหน้าตาน่ารักดูใสๆ แถมยังมีหน้าอกที่ต้องร้องโอ้โห้ขนาดคัพ H ที่ใครเมื่อได้ดูหนังของเธอแล้วละก็ตามยอมอยู่กับเธอทั้งคืนแทบไม่อยากจะลุกออกหน้าจอเลยเหมือนมีมนต์สะกดให้นั่งอยู่กับที่ทั้งท่วงท่า ลีลาต่างๆ ฟิลลิ่งขัดขืนนี่ไม่ต้องพูดถึง มันกระตุกจิตกระชากใจชายหนุ่มหลายๆคนเลยทีเดียว บอกได้เลยว่า อิ่มหนำสำราญกันเลยทีเดียวเชียว

อันดับที่ 5 Yui Shirasaka สาวน่ารักสดใส ที่มีการแสดงที่จัดเข้าขั้นพอตัว เป็นดารา AV ที่ถูกจับตามอง ตอนเปิดตัวหนังเรื่องแรกที่มาในคราบของนักดนตรีเล่นเอาคนต้องซื้อแผ่นมาดู ค้นหาว่าผู้หญิงคนนี้มาจากไหนกันแน่ พอได้ดูหนังการแสดงเอวี ก็จัดว่าเข้าขั้นเอาเรื่องเลยละ สุดแปลกไปกว่าเห็นแบบนี้เธอเป็นเลสเบี้ยนด้วยแถมทั้งยังมีแฟนเป็นผู้หญิงชื่อว่าที่ก็เล่นหันมาเล่นหนังเอวีด้วยเหมือนกันเรียกว่าไม่ยอมน้อยหน้าเลย

รหัสหนัง AV
สำหรับผู้ที่ตามรหัสหนัง AV นั้น แอดต้องบอกตรงนี้เลยว่า มีให้สำหรับใครๆที่อยากได้รหัสหนัง มาเอาจากแอดได้เลย ขอให้ผู้ร่วมอุดมณ์การทุกท่าน ปลดปล่อยอย่างสนุกสนาน

รหัสหนัง Eimi Fukada GENM-068 , JUL-417 , DASD-785 , MEYD-642 , SHKD-916 , ROYD-029
รหัสหนัง Yua Mikami SSNI-939 , SSNI-916 , OFJE-281 , SSNI-888 , SSNI-865 , SSNI-845 , SSNI-826
รหัสหนัง Tsukasa Aoi SSNI-879 , SSIS-001 , SSNI-675 , SNIS-519 , SSNI-544 , SSNI-518
รหัสหนัง Aimi Yoshikawa AOXX69 , NTR-060 , SNIS-390 , SCPX-272 , TAMZ-010
รหัสหนัง Yui Shirasaka FSDSS-248 , MIZD-238 , FSDSS-231 , FSDSS-210 , FSDSS-193

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *